Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เฉลิมฉลอง วันสุขภาพโลกด้วยกิจกรรมทางธรรมชาติ เติมพลัง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เฉลิมฉลอง วันสุขภาพโลกด้วยกิจกรรมทางธรรมชาติ เติมพลัง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย

52 second read
0
0
153

แขกจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ ที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพเต็มรูปแบบ รวมถึงกีฬา โภชนาการ การมีสติ และอื่นๆ อีกมากมายที่สันติบุรี เกาะสมุย, หมู่บ้านไทรพีพี ไอส์แลนด์ , ไท ลากูน่า ภูเก็ต และไทร เกาะสมุย เชิงมน ซึ่งสอดคล้องกับธีมระดับโลกของปีนี้: # สีม่วงแดงธรรมชาติ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บริษัทผู้ให้บริการระดับโลก จาก สิงห์ เอสเตท เชิญชวนแขก ร่วมงานเฉลิมฉลอง Global Wellness Day ในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 พร้อมกิจกรรมที่มีชีวิตชีวา กิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และประสบการณ์ที่ยั่งยืนใน 4 กิจกรรม สุดหรู รีสอร์ทไลฟ์สไตล์ในภาคใต้ของประเทศไทย: สันติบุรี เกาะสมุย, หมู่บ้านทราย พีพี ไอส์แลนด์, ไซ ลากูน่า ภูเก็ต และ ทราย เกาะสมุย เชิงมน

ธีมของวันสุขภาพโลกประจำปีนี้คือ #MagentaNature ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเชื่อมโยง ที่หยั่งรากลึกระหว่างความเป็นอยู่ที่ดี ทางร่างกาย และจิตใจ และสิ่งแวดล้อม ด้วยธรรมชาติ การอนุรักษ์ และความยั่งยืนที่ถักทอเข้ากับทุกแง่มุมของวัฒนธรรม และหลักปฏิบัติ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จึงเป็นเวที สำหรับการหลบหนีที่จะกระตุ้นร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

ที่ สันติบุรี เกาะสมุย สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางธรรมชาติ ระดับ 5 ดาว บนชายฝั่งทางเหนือที่สวยงามของเกาะสมุย แขกสามารถค้นพบความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น กับโลกธรรมชาติในวันสุขภาพโลกนี้ พร้อมตารางประสบการณ์เต็มรูปแบบ สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก หลังจากเล่นโยคะในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น นักเดินทางสามารถเริ่มต้นเช้าวันใหม่ ด้วยการดื่มเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของ Lèn และของว่างบนสนามหญ้าริมหาด ชั้นเรียนแบบลงมือปฏิบัติจริงจะช่วยให้คนทุกวัยมารวมตัวกันและสร้างการเชื่อมโยงใหม่กับธรรมชาติ รวมถึงการปลูกต้นมะพร้าว การตกแต่งดอกไม้ และงานศิลปะ และงานฝีมือสำหรับเด็กที่ค่ายจูเนียร์ปัญญาและยิ้ม การเดินป่า จะช่วยให้นักผจญภัยผู้กล้าหาญ สามารถเดินขึ้นไปยังน้ำตกในท้องถิ่นได้ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติเลนจะเผยให้เห็นพืช และสัตว์นานาชนิดที่สามารถพบได้ที่สันติบุรี

กอล์ฟเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม ในการบรรลุความเป็นอยู่ที่ดี ที่สันติบุรี เกาะสมุย แพ็คเกจ Golf on Us สามคืนรวมอาหารเช้าทุกวัน บริการรับส่งสนามบิน และโอกาสในการเล่น 18 หลุมที่สนามพีจีเอแชมเปี้ยนชิพของสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ รวมถึงบริการรถเข็นและแคดดี้ ทำความสะอาดรองเท้าและไม้กอล์ฟทุกวัน และ บริการรถรับส่งฟรีไปยังหลักสูตร ราคาเริ่มต้นเพียง 11,182 บาทสุทธิต่อคืน !

SAii Phi Phi Island Village เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนเกาะ อันงดงามที่แขกสามารถรู้สึกเชื่อมโยง กับสิ่งแวดล้อมได้อย่างเต็มที่ ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าว ขนาด 70 เอเคอร์บนหาดทรายที่ทอดยาว 800 เมตร ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสานต่อความงามของธรรมชาติด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นอยู่ที่ดี ศูนย์การสำรวจทางทะเลเป็นสวรรค์ของการอนุรักษ์ที่จัดแสดงระบบนิเวศใต้น้ำที่มีชีวิตชีวาของจุดหมายปลายทาง และการทัศนศึกษาขนาดเล็กจะเผยให้เห็นความมหัศจรรย์ของทะเลอันดามัน กิจกรรมวัน Global Wellness Day เต็มวันเริ่มต้นด้วยการยืดเส้นยืดสายในตอนเช้าและทำความสะอาดชายหาด ตามด้วยการนวดหลัง การปลูกต้นรัก และโอกาสในการสำรวจป่าชายเลนด้วยการปั่นจักรยาน ผู้ที่มารับประทานอาหารยังสามารถลิ้มลองอาหารอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการได้ที่ Api ซึ่งเป็นร้านอาหารริมทะเลที่สวยงามของรีสอร์ท ตั้งแต่วันที่ 8-21 มิถุนายน ชุดเมนู “Eat Natural” สองรายการ (ไทยหรือตะวันตก) จะเน้นไปที่อาหารปรุงสดใหม่ที่ปรุงโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ และมาจากท้องถิ่น

แพ็คเกจ Marine Discovery ที่ SAii Phi Phi Island Village ช่วยให้แขกได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างยั่งยืนด้วยที่พักกว้างขวาง อาหารเช้าทุกวัน ทัวร์ที่คัดสรรมาอย่างดีของ Marine Discovery Centre ทริปล่องเรือหางยาวครึ่งวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน พร้อมการใช้งานฟรี ฟิตเนสและสนามเทนนิสของรีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 7,240 บาทสุทธิต่อคืน และต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน

ที่ SAii Laguna Phuket ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบที่ส่องประกายระยิบระยับและทะเลที่ส่องประกายบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต กิจกรรมที่ดื่มด่ำตลอดทั้งวันจะเติมพลังให้ร่างกายและกระตุ้นประสาทสัมผัส ผู้เข้าพักสามารถมารวมตัวกันและเพลิดเพลินกับการเล่นโยคะ เซอร์กิตเทรนนิ่ง กีฬาทางน้ำ และแอโรบิกในน้ำในตอนเช้า ตามด้วยชั้นเรียนวินด์เซิร์ฟ มวยไทย และเทนนิสชายหาดในช่วงบ่าย จูเนียร์แคมป์ของรีสอร์ทยังจัดตารางกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย ตั้งแต่ชั้นเรียนวัฒนธรรม เช่น การวาดภาพกระเป๋า การพับกระดาษแบบไทย และการตกแต่งคัพเค้ก ไปจนถึงช่วงที่มีพลังมากขึ้น เช่น การเต้นรำซุมบา และการยิงธนู วันสุขภาพโลกยังตรงกับงานลากูน่ามาราธอนประจำปีอีกด้วย แขกและสมาชิกในทีมของ SAii Laguna Phuket สามารถมารวมตัวกันสำหรับกิจกรรมระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. ตามด้วยวันแห่งความสนุกสนานอันเติมพลังท่ามกลางแสงแดดและท้องทะเล !

SAii Laguna Phuket เชิญชวนผู้รักสุขภาพมา “ Stay & Play Your Way ” ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยแพ็คเกจที่รวมที่พักในห้องพักที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ พร้อมตัวเลือกกิจกรรมที่ปรับแต่งได้เอง เช่น การเรียนแล่นเรือใบหรือวินด์เซิร์ฟ การฝึกส่วนตัว โยคะ หรือ ชั้นเรียนมวยไทย รถรับส่งไปกลับตัวเมืองภูเก็ต หรือสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารตามสั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 6,750 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า

สุดท้ายนี้ ทราย เกาะสมุย เชิงมน ซึ่งเป็นที่พักแบบวิลล่าทั้งหมดบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนืออันเงียบสงบของเกาะสมุย จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน “Global Wellness Weekend” เต็มรูปแบบในวันที่ 7-8 มิถุนายน พร้อมโอกาสมากมายในการกลับคืนสู่ธรรมชาติ ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน นักท่องเที่ยวสามารถมาร่วมทำความสะอาดชายหาดร่วมกับทีมงานของรีสอร์ท ซึ่งจะทำให้ระบบนิเวศชายฝั่งอันล้ำค่านี้ยังคงความสมบูรณ์ ผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นเครื่องดื่มและของว่างเย็นๆ พร้อมทั้งมีโอกาสพบปะกับนักอนุรักษ์ที่มีความคิดเหมือนกัน จากนั้นในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน แขกจะได้ปลดปล่อยพลังภายในด้วยเซสชั่น “Power Yoga in Nature” บนสนามหญ้าของรีสอร์ท โยกี อลิสาจะแนะนำชุดท่าเสริมความแข็งแกร่งเพื่อกระตุ้นให้เกิดความสมดุลและความเป็นอยู่ที่ดี เครื่องดื่มจะเสิร์ฟที่ bean/Co และทุกคนจะได้รับเสื้อยืดเพื่อนำกลับบ้าน

นักเดินทางสามารถ “ พักผ่อนและรับประทานอาหาร ” อย่างมีสไตล์ได้ที่ SAii Koh Samui Choengmon ด้วยแพ็คเกจเฉพาะที่รวมการเข้าพักที่หรูหราในวิลล่า พร้อมอาหารเช้าทุกวัน และอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นให้เลือก ราคาเริ่มต้นเพียง 6,766 บาท/คืน ต่อคืน !

Global Wellness Day ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2012 ปัจจุบันมีการเฉลิมฉลองในสถานที่หลายหมื่นแห่งทั่วโลก โดยมีกิจกรรมมากมายที่เน้นไปที่ธีมหลัก โดยทั้งหมดจะมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.globalwellnessday.org

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ S Hotels & Resorts กรุณาเยี่ยมชมที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามเรา ที่ Facebook , Instagram , YouTube หรือ LinkedIn

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : จันทร์ 10 มิถุนายน  2567  09:18:59 เข้าชม : 1698524 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …