Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำ ผู้นำอสังหาฯภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส ไรส์” คอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 2 นาที เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น

แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำ ผู้นำอสังหาฯภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส ไรส์” คอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 2 นาที เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น

57 second read
0
0
305
  • แสนสิริ 40 ปี กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ต มากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง ทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ
  • เผยท่องเที่ยวภูเก็ตฟื้นตัวเกิน 100 % ดันอสังหาฯ โต ราคาที่ดินพุ่ง กว่า 700 % ในรอบ 20 ปี ล่าสุดขึ้นแท่น ตลาดอสังหาฯแบรนด์เนมใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองดูไบ นิวยอร์ก และไมอามี และกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเลซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย พร้อมด้วยการเติบโตจากแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ การขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ดันตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตทิศทางฟื้นตัวดี พิสูจน์ผลตอบรับจาก ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70 % จ่อคิวพร้อมโอนเดือน ก.ย. นี้ เดอะ เบส บูกิต โกยยอดขายกว่า 60 %
  • สานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดตัว เดอะ เบส โฉมใหม่ โครงการแรกที่อัพเกรดความพิเศษแบบจัดเต็ม ที่“ภูเก็ต” เมือง Rising Star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนทั้งไทย และต่างชาติ เผยโฉม “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า
  • ชูจุดขาย คอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแสนสิริ ที่ทำให้คนอยู่อาศัยลืมไปเลยว่าอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตด้วยบรรยากาศ Luxury Tropical ใกล้เซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ตแค่ 2 นาที* ทำเลหายากใจกลางเมืองภูเก็ตในอนาคต ตอบรับทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุนด้วย Capital Gain เฉลี่ยสูงถึง 15 – 20%* และ Rental Yield เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11 % ต่อปี* เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* คาดประสบความสำเร็จเร็ว เช่นเดียวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ Sold out ทันทีในวันพรีเซลล์
  • เดอะ เบส ไรส์ เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ว วันนี้ พร้อมรับโปรฯ 2 ต่อ คือ ส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท และต่อที่ 2 ให้ห้องแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำดีไซน์ กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว กว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวม กว่า 22,600 ล้านบาท

“แสนสิริ มองเห็นแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ต ที่มีทิศทางการฟื้นตัวที่ดี เห็นได้จากความสำเร็จจากยอดขายคอนโดมิเนียม ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70 % จ่อคิวพร้อมโอน เดือน ก.ย. นี้ เดอะ เบส บูกิต โกยยอดขายกว่า 60% จากศักยภาพของภูเก็ตที่ฟื้นตัวเร็วจากธุรกิจการท่องเที่ยวในภูเก็ต ที่มีแนวโน้มที่ดีและฟื้นตัวเกินกว่า 100% ส่งผลถึงสัดส่วนการจ้างงาน และความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ต ที่เพิ่มขึ้นตามมา ขณะที่ราคาที่ดินในภูเก็ตล่าสุด นับตั้งแต่ปี 2547 – 2567 เพิ่มขึ้นถึง 747 % ซึ่งนับว่า สูงมาก เมื่อเทียบกับราคาที่ดินในบริเวณอื่นของประเทศไทย (ข้อมูลจาก : ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท  แอฟแฟร์ส) แสดงให้เห็นถึงทิศทางการฟื้นตัวที่ดีของภูเก็ต นอกจากนี้ ล่าสุด ในบทวิเคราะห์ของ C9 Hotelworks ซึ่งเป็น บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ระดับเอเชีย ยังระบุว่า ปัจจุบันมูลค่าอสังหาฯ แบรนด์เนมในภูเก็ต ได้พุ่งสูงแตะระดับ 80,000 ล้านบาท (2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ดันให้ ภูเก็ต กลายเป็นตลาดอสังหาฯแบรนด์เนม ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองลงมาจากดูไบ มหานครนิวยอร์ก และไมอามี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งดึงดูดการลงทุนจากกลุ่มทุนต่าง ๆ รวมทั้งแนวโน้มของภูเก็ตยังกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก

จากการที่ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต ปรับตัวรับตลาดลักซ์ชัวรีที่เติบโตเพิ่มขึ้น ตอกย้ำการเป็น The World’s Luxury Magnitude ใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเลซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย รับแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ ทั้งการขยายสนามบินภูเก็ต แผนการคมนาคมทั้งถนนและระบบราง แผนการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่และท่าเรือท่องเที่ยวภูมิภาคอ่าวปอ รวมถึงการเติบโตของเมืองภูเก็ตทั้งการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ที่ทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งแสนสิริพร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัวโครงการ “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise Phuket) มูลค่าโครงการ กว่า 1,000 ล้านบาท โดยโครงการผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า

เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต” นับเป็น คอนโดมิเนียมแบรนด์ THE BASE โครงการแรกของปีนี้ที่เปิดตัวหลังจากประกาศรีเฟรชแบรนด์ สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ” แบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งที่สุดแบรนด์หนึ่งของแสนสิริที่สร้างมาเพื่อเข้าใจความเป็นคุณมากที่สุด ไม่ว่า คุณจะเป็นแบบไหน ก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทุกความหลงใหล ในแบบของคุณ โดยที่มาของคำว่า “Rise” หมายถึง พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ เดอะ เบส ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ชูจุดขาย คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท จากแสนสิริ Low density ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 326 ยูนิต บรรยากาศผ่อนคลายด้วยดีไซน์การออกแบบ Luxury Tropical ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ส่วนกลางครบครัน เน้นเลย์เอาท์หน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง และมีที่จอดรถรองรับมากขึ้นกว่าเดิม และมีจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ใกล้เซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ตเพียง 2 นาที ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ 15 นาที* และหาดป่าตอง 25 นาที*  นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางง่ายวิ่งสู่ถนน 2 เส้นหลัก ทั้งถนนวิชิตสงคราม และถนนเจ้าฟ้าตะวันตก นับว่า เป็นทำเลที่เพียบพร้อมครบครัน ราคาขาย เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาเทียบเท่ากับเดอะ เบส เซ็นทรัล ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากจน Sold out ตั้งแต่วันพรีเซลล์

การออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “SEA SUNRISE PHENOMENON” ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฎการณ์แสงอาทิตย์ยามเช้าที่กระทบผืนน้ำทะเลเป็นประกายระยิบระยับ คอนเซ็ปต์ถูกถ่ายทอดลงบนงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอก และภายใน การไล่เฉดสีที่งดงามเหมือนพระอาทิตย์ขึ้น มีสระว่ายน้ำลวดลายพระอาทิตย์ Sunrise Pool ขนาดใหญ่ อยู่ตรงกลางโครงการ ให้ได้สัมผัสความร่มรื่น สบายตา Façade Design ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และส่วนกลางอื่นๆ ที่ออกแบบโดยดึงเอกลักษณ์ธรรมชาติที่สวยงามของเมืองภูเก็ต เน้นเลย์เอาท์ห้องหน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ตอกย้ำ ความเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมือง ให้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้สัมผัสความสวยงามของพระอาทิตย์ ขึ้น (ขนาด 34.25 – 35.25 ตารางเมตร) และ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงตอบโจทย์การใช้ชีวิต ส่วนกลางครบครัน พร้อมดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เช่น Sunrise Pool สระว่ายน้ำลวดลายเส้นสายของพระอาทิตย์ขึ้น , Blissful Lobby ล็อบบี้สไตล์ Luxury Tropical , Coral Gym ฟิตเนสที่เต็มไปด้วยสีสันของปะการัง ที่ทำให้เหมือนได้ออกกำลังกายอยู่ใต้ท้องทะเลที่สวยงาม , Co-working & Chilling Space พื้นที่ทำงานบรรยากาศทรอปิคอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, Sansiri Backyard พื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น , Breezy Terrace โซนพักผ่อนกึ่ง Outdoor สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น ฟังเสียงน้ำกระทบขอบสระ เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการนำเอกลักษณ์ของภูเก็ต มาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว และตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน

แสนสิริ มั่นใจ ว่า เดอะ เบส ไรส์ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดี จากความต้องการซิตี้คอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต ยังคงมีความต้องการสูง ในกลุ่มคนทำงานรวมถึงความต้องการเช่าระยะยาว จากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะรัสเซีย นอกจากนี้ ความน่าสนใจจากการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งขายต่อ และปล่อยเช่ายังมีดีมานต์ที่ดีต่อเนื่องจากกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะในทำเลใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เห็นได้จากผลตอบรับที่ดีจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดตัวในปี 2561 ราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขาย เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 15 – 20 % ต่อปี* ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี* ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากในขณะนี้ นอกจากนี้ จากจุดเด่นของโครงการในด้านการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต
และการตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งความโดดเด่นในด้านดีไซน์ คุณภาพ การบริการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของแสนสิริ ทำให้เชื่อมั่นว่า “เดอะ เบส ไรส์” จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันอย่างแน่นอน” นายองอาจ กล่าว สรุป

“เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต” ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน* และในวันที่ 12 – 14 ก.ค.เป็นต้นไปนี้ พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ว พร้อมรับโปรฯ พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท
และต่อที่ 2 : ห้องแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*

ที่ตั้งสำนักงานขาย เดอะ เบส ไรส์ https://siri.ly/5RHEVg7

โลเคชั่นโครงการ เดอะ เบส ไรส์  https://siri.ly/SmmfMT7

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม  https://siri.ly/ZjZMNJ7

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 11 กรกฎาคม 2567  17:48:59 เข้าชม : 1897536 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี เชิดชูเกียรติ พยาบาลดีเด่นและมุทิตาจิตผู้เกษียณ ชมรมพยาบาล จ.ภูเก็ต ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น. นายอานุภาพ เวช … …