Home ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง แอร์เอเชีย บินตรง “หาดใหญ่-สิงคโปร์”แล้ว สะดวก ตรงเวลา ราคาเบา ๆ เริ่มต้น 1,490 บาท/เที่ยวบิน

แอร์เอเชีย บินตรง “หาดใหญ่-สิงคโปร์”แล้ว สะดวก ตรงเวลา ราคาเบา ๆ เริ่มต้น 1,490 บาท/เที่ยวบิน

6 second read
0
0
446

หาดใหญ่ – 1 กุมภาพันธ์ 2567 – เที่ยวสิงคโปร์ง่าย ๆ ต้องไปกับเเอร์เอเชีย ! เริ่มแล้ว เที่ยวบินปฐมฤกษ์ใหม่ “หาดใหญ่-สิงคโปร์” ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เเละเสาร์ มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงนักท่องเที่ยวนานาชาติ เข้าหาดใหญ่มากขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สัมผัสประสบการณ์บินสนุก ตรงเวลา สู่ สิงคโปร์ได้ง่ายขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นคุ้ม “สิงคโปร์ เที่ยวสนุกได้ทั้งครอบครัว” ราคารวมต่อเที่ยว เริ่มต้นที่ 1,490 บาท จองเลยตั้งเเต่ วันนี้- 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางตั้งเเต่ 1 กุมภาพันธ์ – 26 ตุลาคม 2567

โดย วันนี้ (1 ก.พ.) สายการบินแอร์เอเชีย ท่าอากาศยานหาดใหญ่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมกันต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ทั้งขาออก เที่ยวบิน FD336 หาดใหญ่-สิงคโปร์ และขาเข้า FD337 สิงคโปร์-หาดใหญ่ พร้อมมอบของที่ระลึก และถ่ายรูปร่วมกัน อย่างเป็นกันเอง

นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการ สายการบินแอร์เอเชีย ประจำ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวว่า “หาดใหญ่-สิงคโปร์ ถือเป็นเส้นทางบินที่ 4 ต่อจาก หาดใหญ่ สู่ ดอนเมือง เชียงใหม่ และกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งการเปิดบินครั้งนี้ ทำให้แอร์เอเชีย มีความถี่บินมากที่สุดรวม 12 เที่ยวบินต่อวัน จากทุกเส้นทาง ถือเป็นความตั้งใจของสายการบิน ในความพยายามเพิ่มความถี่ เเละเส้นทางบินเข้าหาดใหญ่ เพื่อสร้างโอกาส และกระตุ้นการเดินทางใช้จ่าย โดยเฉพาะหาดใหญ่ มีจุดเด่นทั้งการท่องเที่ยว เเละเศรษฐกิจการค้า แบบครบวงจร เชื่อว่า จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

“เส้นทางบินเข้าออกหาดใหญ่ของเเอร์เอเชีย ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ตั้งเเต่ เดือนธันวาคม ปีที่เเล้ว มีอัตราขนส่งผู้โดยสารสูงมากกว่าร้อยละ 90 โดยเฉพาะเส้นทางเข้าออกจากดอนเมือง เเละเชียงใหม่ ต่อเนื่องมาถึงต้นปี ซึ่งการที่เราเปิดบินหาดใหญ่-สิงคโปร์ เป็นประสบการณ์เดินทางใหม่ ซึ่งทางสายการบินพร้อมจัดโปรโมชั่น บินต่อเนื่อง ให้ทุกคนสามารถบินเที่ยวสนุก เปลี่ยนบรรยากาศ ในราคาคุ้มค่าที่สุด และมั่นใจได้ในความตรงต่อเวลา” นางสาวมณีนุช กล่าว

ปัจจุบัน สายการบินแอร์เอเชีย มีเส้นทางบินตรงจากหาดใหญ่ สู่ ดอนเมือง 8 เที่ยวบินต่อวัน สู่  เชียงใหม่ สูงสุด 2 เที่ยวบินต่อวัน สู่ กัวลาลัมเปอร์ 1 เที่ยวบินต่อวัน เเละสิงคโปร์ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ที่มา แหล่งข้อมูล : สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย / ทีมข่าว นสพ.อาณาจักรนิวส์ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  1  กุมภาพันธ์  2567  21:24:59 เข้าชม : 1687529 ครั้ง

(ใบสอดตรวจลอตเตอรี่)

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าว 5 จังหวัด ภาคใต้ ตอนล่าง
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …