Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบ สื่อมวลชน “พี่นาค 4” เปิดความหลอน ! สานต่อ ความเฮี้ยน ! กับแฟรนไชส์ผีฮาสยอง ที่มีแฟน ๆ รอชมภาคต่อมากที่สุด ! ฉายจริง 22 กุมภาฯ นี้

โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต จัดรอบ สื่อมวลชน “พี่นาค 4” เปิดความหลอน ! สานต่อ ความเฮี้ยน ! กับแฟรนไชส์ผีฮาสยอง ที่มีแฟน ๆ รอชมภาคต่อมากที่สุด ! ฉายจริง 22 กุมภาฯ นี้

8 second read
0
0
347

วันนี้  (21 กุมภาพันธ์ 2567)  โรงภาพยนตร์โคลิเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต โดย คุณมานะ อาจปักษา ผู้จัดการ โรงภาพยนตร์ แจ้งจัดรอบสื่อมวลชน สื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ฮาสยอง ขวัญใจมหาชน “พี่นาค 4” ภาพยนตร์ผีฮาสยอง ! ขวัญใจมหาชน

.นับเป็นความสำเร็จของหนังผีไทย “พี่นาค” ที่มีแฟน ๆ รอชมภาคต่อมากที่สุด ตัวหนังทำออกมาแล้ว 3 ภาค และในตอนท้ายของภาค 3 ได้ทิ้งปมปริศนาไว้ในฉากเครดิตท้ายเรื่อง ภาคนี้ ใช้กิมมิคของเทศกาลหน้ากาก เข้ามาเป็นส่วนผสมเพิ่มสีสันของความน่ากลัว ว่า ภายใต้หน้ากาก สิ่งที่ซ่อนอยู่ในนั้น  มันคืออะไร ? ในหนังภาคนี้เหล่าชาวแก๊งของพี่นาคยังคงมาครบทีม ทั้ง มีน, เอม, เจมส์, ต้า ที่ต้องมาเจอกับความแสบซ่าส์ของ อินทนนท์, แปลน, มินตั้น, กาโตว์ และจัสติน อะไรจะเกิดขึ้นต้องไปดูกันในโรงภาพยนตร์ ว่ากันว่า ในหนังภาคนี้ นอกจากสถานที่ ที่ถ่ายทำเป็นสถานที่จริงแล้ว ทีมงาน และนักแสดง ยังเจอสิ่งที่มองไม่เห็นแบบจริง ๆ กันถ้วนหน้า อีกด้วย

.ตัวหนังพูดถึงเหตุการณ์หลังจากผ่านพ้นศึกล้างคำสาปแห่งปฐมบทพี่นาค “โทมินจุน” (มีน พีรวิชญ์) เซเลบลูกครึ่งไทย-เกาหลี ได้มีโอกาสกลับมาบ้านเกิดในวัยเยาว์ เพื่อช่วยบูรณะโบสถ์เก่าแก่ของวัด ประจำชุมชน โดยไม่ลืมควงแขน “บอลลูน” (เอม วิทวัส) กับ “เฟิร์ส” (เจมส์ ภูริพรรธน์) ที่ได้รับการอวยยศ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของโทมินจุน ก็มาที่นี่ด้วยเช่นกัน แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาสัญญาณแห่งความอาฆาตจาก ‘ผีพี่นาคภายใต้หน้ากากสยอง’ ก็พุ่งเป้ามาที่ “โทมินจุน” อย่างจัง คำสัญญาและความเกลียดชัง กำลังก่อตัวขึ้นจากความทรงจำในอดีต ที่ถูกลืมเลือน

.ขณะที่ “โทมินจุน” โดนตามจองล้างจองผลาญอยู่นั้น ก็ได้เจอ “น๊อต” (ต้า อธิวัตน์) อดีตเณรเทพแกดเจ็ต “แพรรี่” (นนท์ อินทนนท์) แม่ครัวปากแจ๋ว และ “โบนัส” (มินตัน ทาสกระดาน) เครื่องด่าแห่งหมู่บ้าน จะมาร่วมชะตากรรมเดียวกัน ไปหาคำตอบว่า ภายใต้หน้ากากสยอง ผีพี่นาคตนนี้คือใคร?

“อยากเชิญชวนคอหนังผี มาชมหนังเรื่องนี้กัน รับรองหนังสนุก  พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ ทางโรงภาพยนตร์โคลิเซี่ยม พาราไดส์ ภูเก็ต ยังมีศูนย์การค้าฯ ที่รวมแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ ไว้มากมาย ร้านอาหารอร่อยที่หลากหลายทั้ง MK สุกี้, The Pizza Company และ เชสเตอร์ มาที่เดียว กิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง-ดูหนัง ครบทุกความสุขครับ” คุณมานะ กล่าวทิ้งท้าย

.โรงภาพยนตร์โคลิเซี่ยม พาราไดส์ ภูเก็ต

สอบถามรอบหนัง และจองตั๋ว โทร.076-220174-5

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  22  กุมภาพันธ์  2567  12:48:59 เข้าชม  1687952 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …