Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ โชเฮ โอตานิ ได้รับการแต่งตั้ง เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ อิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” รับหน้าที่โปรโมตวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก สมกับที่เขากล่าวไว้ ว่า “ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน”

โชเฮ โอตานิ ได้รับการแต่งตั้ง เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ อิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” รับหน้าที่โปรโมตวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก สมกับที่เขากล่าวไว้ ว่า “ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน”

19 second read
0
0
200

บริษัท อิโต เอ็น จำกัด (ITO EN, Ltd.) จากโตเกียว ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาล อันดับ 1 ของโลกแบรนด์ “โออิ โอฉะ” (Oi Ocha) (*) ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือระดับโลกกับ โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) นักเบสบอลจากทีมลอสแอนเจลิส ดอดเจอร์ส (Los Angeles Dodgers) ไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดบริษัทมีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง โชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” พร้อมเผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่

ในจดหมายที่อิโต เอ็น ส่งถึงโอตานิ และกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้ มีการใช้ข้อความโฆษณาหลักว่า “ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน” ซึ่งเป็นคำที่ปรากฏอยู่บนด้านหลังขวดชาเขียว “โออิ โอฉะ”

อิโต เอ็น จะร่วมมือกับโอตานิ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่น ไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียว โดยนับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม กิจกรรมแรกของโอตานิในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” คือแคมเปญ “#OiLAOhtani-san” ที่จะเชิญชวนให้ทุกคนมาเยือนแอลเอ เพื่อชมการแข่งขันเบสบอลของโอตานิ (หมายเหตุ : แคมเปญนี้ จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เท่านั้น)

– เผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่ “โชเฮ โอตานิ” x “โออิ โอฉะ”

ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่เป็นภาพของโชเฮ โอตานิ นักเบสบอลระดับแนวหน้าของโลก และ “โออิ โอฉะ” แบรนด์ชาเขียวที่มีผู้บริโภคมากที่สุดในโลก โดยในภาพนั้น โอตานิยืนอยู่ท่ามกลางไร่ชา พร้อมขวด “โออิ โอฉะ” ในมือ และมีข้อความโฆษณาหลัก “ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม” (My green tea, My soul.) โดยภาพโปรโมตหลักภาพใหม่นี้ จะได้รับการเผยแพร่ในร้านค้า โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์พิเศษเฉพาะกิจ และสื่อโฆษณาต่าง ๆ

– เผยแพร่ถ้อยแถลงของโชเฮ โอตานิ เกี่ยวกับการได้รับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” (โฆษณาในหนังสือพิมพ์เผยแพร่พร้อมกัน)

โฆษณาในหนังสือพิมพ์ เพื่อเฉลิมฉลองการแต่งตั้งโชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” รวมถึงถ้อยแถลงของเขา มีดังนี้

“ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม

ทุกวันนี้ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ผมจึงผ่อนคลายด้วยการดื่มชาเขียว เพื่อปลอบประโลมทั้งร่างกาย และจิตใจ ผมอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้กับทุกคนทั่วโลก นี่คือ ก้าวต่อไป และเป้าหมายของโออิ โอฉะ โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” ”

โฆษณาดังกล่าว จะเผยแพรในหนังสือพิมพ์ของญี่ปุ่น ได้แก่ นิกเกอิ , อาซาฮี , ซังเกอิ , ไมนิจิ และโยมิอุริ  รวมถึงหนังสือพิมพ์ทั่วโลก อาทิ ไฟแนนเชียล ไทมส์ , แอลเอ ไทมส์ และโฮโนลูลู สตาร์-แอดเวอร์ไทเซอร์ นอกจากนี้ อิโต เอ็น จะเผยแพร่โฆษณาในหนังสือพิมพ์หลัก ทั้งห้าหัวของเกาหลีใต้ ประเทศที่โอตานิเป็นที่ชื่นชอบมาก  เป็นพิเศษ ซึ่งรวมถึงหนังสือพิมพ์โชซอน อิลโบ และทงอา อิลโบ โปรดติดตามชมแคมเปญโฆษณาสุดยิ่งใหญ่ นี้

– การแสดงความคิดเห็นของโชเฮ โอตานิ ในโอกาสรับตำแหน่ง “ผม โชเฮ โอตานิ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ”

นับตั้งแต่มีการประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ “โออิ โอฉะ” เมื่อวันที่ 30 เมษายน ตัวผมเอง ก็ได้เห็นโฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์แอลเอ ไทมส์ และตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของความร่วมมือ ครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกประหลาดใจมากกับการตอบรับจากโซเชียลมีเดียและคนรอบตัว

กิจกรรมแรกของผม ในฐานะ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” คือ แคมเปญที่เชิญชวนทุกคน มาจับฉลากชิงรางวัลเข้าชมการแข่งขันเบสบอลในแอลเอ ผมจะยินดีมากหากทุกคน ได้มาชมการแข่งขันที่สนามในแอลเอพร้อมกับดื่มชาเขียว “โออิ โอฉะ” ไปด้วย ในอนาคต ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” ผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับโครงการใหม่ ๆ เช่น โครงการเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่น ไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียวร่วมกับทุกคน ทั่วโลก ผมหวังว่า ทุกคนจะรอคอยโครงการเหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อ ต่อไป

โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น “โออิ โอฉะ” ”

(*) รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ (Guinness World Records (TM) Certified)

Intage SRI+ ข้อมูลตลาดเครื่องดื่มชาไม่มีน้ำตาล เดือนมกราคม-ธันวาคม 2566 ยอดขายของแบรนด์ “โออิ โอฉะ”

หัวข้อการบันทึก : “แบรนด์เครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลยอดขายมากที่สุด (ยอดขายปีล่าสุด)”

หัวข้อการบันทึกอย่างเป็นทางการ : แบรนด์ชาเขียวพร้อมดื่มสูตรไม่มีน้ำตาล ที่มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มตลาดค้าปลีกปัจจุบัน

แบรนด์ที่ได้รับการบันทึก : แบรนด์ โออิ โอฉะ (ไม่รวมผลิตภัณฑ์ โออิ โอฉะ โฮจิฉะ)

ปีที่มีการบันทึก : มกราคม-ธันวาคม 2566

ที่มา: บริษัท อิโต เอ็น จำกัด

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  เสาร์  25  พฤษภาคม  2567  11:18:59 เข้าชม : 1698354 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …