Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ส่งมอบหมอน จำนวนมาก เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ชุมชนท้องถิ่น หมอนจำนวน 900 ใบ ได้ถูกส่งมอบไปยัง โรงพยาบาลป่าตอง มูลนิธิพิทักษ์เด็กภูเก็จ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต และมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ภูเก็ต

โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ส่งมอบหมอน จำนวนมาก เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ชุมชนท้องถิ่น หมอนจำนวน 900 ใบ ได้ถูกส่งมอบไปยัง โรงพยาบาลป่าตอง มูลนิธิพิทักษ์เด็กภูเก็จ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต และมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ภูเก็ต

22 second read
0
0
194

ภูเก็ต , ประเทศไทย 4 เมษายน 2567  –  โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกดินของภูเก็ต ยังคงมุ่งหน้าตอบแทนชุมชนท้องถิ่น ด้วยโครงการที่สำคัญ ที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาล และเด็กด้อยโอกาส

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ได้ร่วมมือกับองค์กรต่างๆทั้ง 4 แห่งในจังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบหมอนจำนวน 900 ใบ แก่ผู้ที่ต้องการ ได้แก่ โรงพยาบาลป่าตอง สถานพยาบาล และการดูแลสุขภาพของรัฐเพียงแห่งเดียวในป่าตอง บริจาคหมอน กว่า 300 ใบ แก่หอผู้ป่วยสามัญ ผู้ป่วยติดเตียง และญาติที่เฝ้าผู้ป่วย เตียงละ 1 ใบ

หมอนที่เหลืออีก 600 ใบ ได้รับการแจกจ่ายให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็ก อีก 3 แห่ง เท่า ๆ กัน โดยบริจาคหมอนจำนวน 200 ใบให้กับ มูลนิธิพิทักษ์เด็กภูเก็จ ซึ่งสนับสนุนเด็กกำพร้า และเด็กไร้บ้าน รวมถึงเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ในขณะที่หมอนอีก 200 ใบ ถูกส่งไปยัง การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต ช่วยเหลือเยาวชนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้และร่างกาย ระดับชั้นอนุบาล จนถึงประถมศึกษา เพื่อใช้สำหรับการนอนกลางวัน และหมอน 200 ใบสุดท้าย มอบให้แก่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ซึ่งช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่สูญเสียบิดามารดา ขาดญาติมิตร ที่พักพิงอยู่ในมูลนิธิ

มร.ดาริน ฮัดสัน ผู้จัดการทั่วไป โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอบแทนชุมชนท้องถิ่นของเรา ด้วยการมอบความสะดวกสบาย และความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ด้วยโครงการ ‘Serve 360’ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ในการสร้างผลกระทบเชิงบวก ในทุกทิศทาง และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนของเรา การบริจาคหมอนครั้งนี้ เป็นตัวอย่างกลยุทธ์ล่าสุด ของการดำเนินงานของเรา เราจะยังคงร่วมมือกับองค์กรที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก ให้กับผู้ด้อยโอกาส รวมถึงเด็ก ๆ ในจังหวัดภูเก็ตต่อไป ในอนาคต”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กรุณาโทร 076 645 999 หรือเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.fourpointsphuketpatong.com สำหรับลูกค้าชาวไทย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยของเรา ที่ www.th.fourpointsphuketpatong.com

 เกี่ยวกับ Four Points by Sheraton®

 โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีโรงแรม มากกว่า 300 แห่ง ใน 44 ประเทศ และอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก โฟร์พอยท์ส นำเสนอนิยามใหม่ของการเดินทางในสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา ถักทอด้วยรายละเอียดที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับการบริการที่จริงใจในบรรยากาศเป็นกันเองทั่วโลก พบกับโรงแรม โฟร์พอยท์ส ในหลากหลายจุดหมายปลายทาง ไม่ว่า จะเป็นใจกลางเมือง ใกล้ชายหาด ใกล้สนามบิน หรือในเขตชานเมือง โรงแรมแต่ละแห่งมีบรรยากาศที่คุ้นเคย เพื่อการพักผ่อน ผสานกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่นอย่างแท้จริง แขกสามารถชมกีฬา และเพลิดเพลินกับโปรแกรม Best Brews® โฟร์พอยท์ส ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมท่องเที่ยวระดับโลก โดย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งนำเสนอตัวเลือกแบรนด์โรงแรม และรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก มอบประสบการณ์สุดพิเศษจากโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนต์ส (Marriott Bonvoy Moments) รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ ที่ไม่มีใครเทียบในการเข้าพักฟรี และสถานะอีลีทที่มาพร้อมอภิสิทธิ์เหนือระดับ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้ฟรี ที่ marriottbonvoy.com เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟร์พอยท์ส โปรดเยี่ยมชมเราทางออนไลน์

เกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NASDAQ: MAR) ตั้งอยู่ในเมืองเบเธสดา รัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีทรัพย์สินกว่า 8,700 แห่ง ภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำ กว่า 30 แบรนด์ ใน 139 ประเทศ และอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก แมริออทดำเนินกิจการ และบริหารธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม และรีสอร์ท ที่มีกรรมสิทธิ์ในการออกใบอนุญาต ทั่วโลก บริษัทนำเสนอ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และ www.marriottnewscenter.com สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของบริษัท นอกจากนี้ ยังติดต่อเราได้ ทาง เฟซบุ๊ก และ @MarriottIntl บนเอ็กซ์และอินสตาแกรม

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พฤหัสบดี  4  เมษายน  2567 22:08:59 เข้าชม : 1879542 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …