Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ไทยเบฟ เตรียม ยกทัพ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมรักษ์โลก จัดแสดงงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

ไทยเบฟ เตรียม ยกทัพ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมรักษ์โลก จัดแสดงงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

17 second read
0
0
179

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (“ไทยเบฟ” หรือ “กลุ่มบริษัทไทยเบฟ”) เตรียม ยกทัพ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สรรสร้างความหลากหลาย มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทุกช่วงวัย ที่ให้คุณได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์แห่งยุค ที่จัดเต็มมาเอาใจสายรักษ์โลก ในงานแสดงสินค้าอาหาร และเครื่องดื่มที่ใหญ่ และครบวงจรที่สุด ในเอเชีย “THAIFEX – ANUGA ASIA 2024” ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ที่ไทยเบฟเข้าร่วมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2013  เพื่อตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งผู้นำธุรกิจเครื่องดื่ม และอาหารครบวงจรที่มั่นคง และยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน (Stable and Sustainable ASEAN Leader) โดยขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมขยายเครือข่าย และการเติบโตทางธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ

ภายในบูธไทยเบฟ พบกับ การแสดงสินค้าทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร ครบวงจร แบบครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางการค้า และผู้บริโภคทุกช่วงวัยได้อย่างครบครัน และยังให้คุณได้ร่วมกิจกรรมชง ชิม และรับของรางวัล ที่แต่ละกลุ่มธุรกิจจัดเต็มมาแบบจุใจ  รวมถึงนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กิจกรรม และโครงการที่สะท้อนถึงความยั่งยืนมิติต่าง ๆ ที่ ไทยเบฟ สรรสร้างขึ้นมาเพื่อคุณ และโลกใบนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน รวมถึงลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สุทธิให้เป็นศูนย์ อาทิ โครงการผ้าห่มผืนเขียวรักษ์โลก โครงการบริหารจัดการบรรจุภัณฑ์ ได้แก่ โครงการ Island Model  ริเริ่มในปี 2561 จากการร่วมมือกับเทศบาลนครเกาะสมุย และร้านค้าของเก่าในการเก็บกลับบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วหลังการบริโภค เพื่อลดปัญหาขยะบนเกาะ สร้างรายได้ให้กับผู้ค้าขวดเก่าในท้องถิ่น ถึง 10 ล้านบาท ต่อปี ต่อมา จึงได้ขยายผลโครงการสู่เกาะสีชัง ในปี 2566

และยังมีแผนขยายไปยังเกาะล้าน และเกาะเสม็ด ต่อไป  โครงการนวัตกรรมฝาขวดรักษ์โลก ด้วยการออกแบบฝาขวดโออิชิ กรีนทีให้ติดกับปากขวด ง่ายต่อการเก็บรวบรวมนำไปรีไซเคิล โดยได้ตั้งเป้าเปลี่ยนฝาขวดดีไซน์ใหม่ กับผลิตภัณฑ์ทุกรสชาติ และทุกขนาด เพราะ “ฝาพลาสติก” เป็นหนึ่งใน 5 อันดับแรกของขยะ ที่พบมากที่สุด บนชายหาดทั่วโลก ที่มักถูกทิ้งไว้กระจัดกระจายทำให้ยากต่อการเก็บรวบรวม โออิชิ กรีนที จึงมีความมุ่งมั่นร่วมแก้ไขปัญหา ดังกล่าว ด้วยการสร้างสรรค์ฝาขวด PET ดีไซน์ใหม่ ที่ติดอยู่กับขวด เพื่อลดการทิ้งขยะแยกชิ้น และร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับโลก มาร่วมสัมผัสความสุดพิเศษ ที่จะตอบสนองทุกความต้องการ และไลฟ์ไตล์ในตัวคุณได้อย่างครบครัน ผ่านกิจกรรมมากมาย ได้ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (DRINK Zone, Hall 1 ,Entrance 3, Booth No.10015)  

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 29 พฤษภาคม  2567  21:18:59 เข้าชม : 1685997 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …