Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ไทยเวียตเจ็ท สยายปีก เที่ยวบิน ปฐมฤกษ์ สู่ กวางโจว ประเทศจีน

ไทยเวียตเจ็ท สยายปีก เที่ยวบิน ปฐมฤกษ์ สู่ กวางโจว ประเทศจีน

12 second read
0
0
244

(กรุงเทพฯ, 22 มกราคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ท สยายปีก สู่ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง ในประเทศจีน เริ่มให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์บินตรงเชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพฯ – กวางโจว เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 สอดรับโครงการยกเว้นวีซ่านักท่องเที่ยวสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติจีนตามการเสนอนโยบายของรัฐบาลไทย

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติกว่างโจวไป๋-ยฺหวิน ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์เที่ยวบินที่ VZ3720 ซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อเดินทางถึงกวางโจว ประเทศจีน เที่ยวบินปฐมฤกษ์ดังกล่าวปฏิบัติการบินโดยอากาศยานแอร์บัส A320 และบรรทุกผู้โดยสาร มากกว่า 100 คน

เรายินดีที่ได้เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) กวางโจว ด้วยความถี่ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน เราเชื่อมั่นว่า บริการดังกล่าว จะช่วยยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทย และจีนได้อย่างราบรื่น รวมถึงอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ที่เดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และจีน ด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ วันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไทยเวียตเจ็ท และเราจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร ทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยบริการ และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้นนายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ – กวางโจว จะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) เวลา 22.25 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกว่างโจวไป๋-ยฺหวิน (CAN) เวลา 02.20 น. เที่ยวบินขากลับจะเดินทางออกจากกวางโจว เวลา 03.25 น. และเดินทางถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 05.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นทั้งหมด)

เพื่อฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – กวางโจว สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น เพียง 2,999 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – กวางโจว ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ระหว่างวันที่ 25 – 28 มกราคม 2567 เดินทางได้ระหว่าง วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 ไทยเวียตเจ็ท มุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับการเชื่อมต่อระหว่างไทย และจีน ด้วยการขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่หลายเมืองใหญ่ อาทิ เซี่ยงไฮ้ หางโจว ปักกิ่ง กวางโจว เฉิงตู และเจิ้งโจว การขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่จีน ไม่เพียงแต่มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลาย และราคาบัตรโดยสาร ที่เข้าถึงได้แก่ผู้โดยสาร เท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ระหว่าง สองประเทศ รวมถึงเน้นย้ำ ถึงความมุ่งมั่นของไทยเวียตเจ็ท ในการตอบสนองความต้องการเดินทางทางอากาศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบิน และโปรโมชั่นของไทยเวียตเจ็ท ที่ www.vietjetair.com

 เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท :

 นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอส ที่เติบโตเร็วที่สุด แห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เป็นมิตรมากที่สุด ประจำปี 2564” โดย นิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำ พันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนาน และเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทาง ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  จันทร์  22  มกราคม 2567  16:30:59 เข้าชม : 1684579 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …