Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ‘ไทยเวียตเจ็ท’ คว้า 3 รางวัลจากเวที Employee Experience Awards Thailand 2024

‘ไทยเวียตเจ็ท’ คว้า 3 รางวัลจากเวที Employee Experience Awards Thailand 2024

22 second read
0
0
165

(กรุงเทพฯ, 19 มีนาคม 2567) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศรางวัล Employee Experience Awards Thailand 2024 เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการฝ่าฟันวิกฤติ ความเป็นผู้นำ และกลยุทธ์หลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 รวมถึงการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม สำหรับพนักงาน ไทยเวียตเจ็ท ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

–         Best Crisis Management and Leadership: Silver Award 

–         Best Post-Pandemic Strategy: Bronze Award 

–         Best In-House Career Website: Bronze Award 

3 รางวัล ดังกล่าว ตอกย้ำ ถึงความมุ่งมั่นในการจัดการปัญหาเชิงกลยุทธ์ของไทยเวียตเจ็ทท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายในอุตสาหรรมการบินของไทย เน้นย้ำความเป็นผู้นำสายการบินในช่วงวิกฤต และการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงการรักษาประสิทธิภาพการดำเนินงาน นอกจากนี้ สายการบินฯ มีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้สามารถฟื้นตัวสู่การเติบโตที่ยั่งยืนภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 การยอมรับในความทุ่มเทของสายการบินในการมอบโอกาสในการทำงานที่มีคุณค่า พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ท่ามกลางความท้าทายด้านการบิน  รางวัลเหล่านี้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของไทยเวียตเจ็ท เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานและส่งเสริมประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน โดยยืนยันได้จากกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้เราสามารถฟื้นตัวสู่การเติบโตที่ยั่งยืนภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอยู่เสมอ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศและเป็นแรงบันดาลใจให้เราเดินหน้ามอบบริการที่เป็นเลิศต่อไป”

 Employee Experience Awards Thailand 2024 เป็นงานประกาศรางวัลเชิดชูองค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดี การเติบโตด้านการงาน การพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และความมุ่งมั่นขององค์กรในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการทำงานร่วมกันในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงนวัตกรรมที่ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของชีวิตการทำงานของพนักงานในองค์กร

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบริการอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติม ได้ที่ www.vietjetair.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พุธ  20  มีนาคม  2567  20:16:59 เข้าชม  1896573 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …