Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ ไฮเทรา เปิดตัว “P30” วิทยุสื่อสาร PoC แบบฟรีค่าบริการ เซิร์ฟเวอร์ รายปี สำหรับ ภาคธุรกิจ และผู้ใช้งานทั่วไป ในประเทศไทย

ไฮเทรา เปิดตัว “P30” วิทยุสื่อสาร PoC แบบฟรีค่าบริการ เซิร์ฟเวอร์ รายปี สำหรับ ภาคธุรกิจ และผู้ใช้งานทั่วไป ในประเทศไทย

36 second read
0
0
196

กรุงเทพฯ, ไทย, 23 มกราคม 2567 – ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Hytera Communications Corporation Limited) (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยี และโซลูชั่นการสื่อสาร ระดับมืออาชีพ ได้เปิดตัว “P30” วิทยุสื่อสารใส่ซิม แบบกดเพื่อพูด ผ่านเครือข่ายเซลลูลาร์ (Push-to-Talk over Cellular หรือ PoC) แบบฟรีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์รายปีรุ่นแรก สำหรับผู้ใช้งานชาวไทย อย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัวที่กรุงเทพฯ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้น โดย ไฮเทรา ประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร เชิงกลยุทธ์ อย่าง บริษัท ริชเวฟ คอมมูนิเคชั่น จํากัด โดยได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายผู้ค้าปลีก ด้านการสื่อสาร และผลิตภัณฑ์ไอทีเป็นอย่างสูง

ไฮเทรา เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านระบบวิทยุสื่อสาร ทั้งอุปกรณ์ และซอฟต์แวร์ในประเทศไทย โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันต่างๆ เช่น หน่วยงานรัฐบาล สนามบิน และบริษัทรักษาความปลอดภัย ต่างไว้วางใจเทคโนโลยีการสื่อสารของไฮเทรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัย ในการเปิดตัวครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่กลยุทธการขยายตลาดถึงภาคธุรกิจการค้าปลีก และผู้บริโภค ทั่วไป ซึ่งวิทยุ P30 ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อรองรับผู้ใช้งาน ทุกเพศ ทุกวัย โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และผสานนวัตกรรมเข้ากับคุณภาพ ได้อย่างลงตัว

คุณสแตนลีย์ ซ่ง (Stanley Song) รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายต่างประเทศของไฮเทรา (Hytera Overseas) กล่าวในงานเปิดตัวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัววิทยุ PoC แบบฟรีค่าบริการเซิร์ฟเวอร์รายปี สำหรับภาคธุรกิจและผู้บริโภคเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้น สำหรับการสื่อสารแบบ push-to-talk ที่สามารถกดปุ่มเพื่อพูดได้ในทันที ดังที่เห็นได้จากความสำเร็จของวิทยุภาคประชาชน (CB radios) ของเรา, P30 รุ่นใหม่นี้ จะปลดล็อกความเป็นไปได้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภค โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ในการเข้าถึงระบบสื่อสารแบบกดเพื่อพูดได้ทันทีผ่านเครือข่ายเซลลูลาร์สาธารณะ, P30 สามารถโทรแบบกลุ่มได้ทันทีโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องระยะทาง และมาในดีไซน์ที่สวยงาม แตกต่างไปจากวิทยุภาคประชาชน (CB radios) สีแดงแบบเดิมๆ ที่คุ้นเคยกันในไทย”

 คุณสแตนลีย์ ยังเน้นย้ำอีกว่า “P30 ไม่ได้เป็นเพียงแค่วิทยุสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป เท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับภาคธุรกิจที่ต้องการระบบสื่อสารทางไกลแบบทันท่วงทีในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย รวมถึงภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ธุรกิจบริการ ภาคการขนส่ง คลังสินค้า ศูนย์ดูแลสุขภาพ และการรักษาความปลอดภัยภาคเอกชน จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากศักยภาพของ P30”

ควบคุมผ่านแอพฯ สุดล้ำ

P30 ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญ ในด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ด้วยฟังก์ชันการควบคุม ผ่านแอพฯ สุดล้ำ โดยการทำงานร่วมกับแอป Hytera Radio Manager ช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ มั่นใจได้ว่า ใช้งานง่าย และพร้อมใช้งานทันทีที่แกะกล่อง ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและบริหารจัดการวิทยุได้อย่างง่ายดาย จากสมาร์ทโฟนโดยตรง ไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ หรือขั้นตอนการตั้งค่าที่ยุ่งยากซับซ้อน

 สื่อสารได้ด้วยปลายนิ้ว

ไฮเทรา ทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายด้วยดีไซน์ที่ใช้งานง่ายของ P30 เพียงใส่ซิมการ์ดเข้าไป ผู้ใช้ก็สามารถสร้างกลุ่มสำหรับการพูดคุย และพร้อมที่จะสื่อสารกับใครก็ได้

สำหรับการเชื่อมต่อกลุ่ม วิทยุรุ่นนี้ มีฟีเจอร์แห่งนวัตกรรม ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เช่น ระบบรหัสเชิญแบบอัจฉริยะ ที่ทำให้ทีมงานทั้งทีมสามารถติดต่อกันได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาที แม้ในขณะเดินทาง

เชื่อมต่อทั่วประเทศ และทั่วโลก

วิทยุ P30 ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายสาธารณะ มอบการสื่อสารที่ครอบคลุมโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องขอใบอนุญาต ไม่ว่าจะภายในประเทศ หรือต่างประเทศ ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า จะสามารถพูดคุยกันในรัศมีหรือระยะทางที่ไกลเกินกว่า 10,000 กิโลเมตรได้ โดยมีดีเลย์ที่น้อยมาก จนแทบไม่รู้สึก ช่วงการสื่อสารที่กว้างไกลนี้ ตอกย้ำ ขีดความสามารถของ P30 ในฐานะเครื่องมือที่ทรงพลัง สำหรับผู้ใช้งานส่วนบุคคล หรือแบบกลุ่ม ที่ต้องการฟังก์ชันวิทยุแรง ๆ ผ่านตัวเครื่องขนาดเพรียวบาง และแพ็คเกจที่ทันสมัย

คุณภาพเสียงเหนือระดับ และการจัดการแบบกลุ่มอย่างง่ายดาย

P30 นำประสบการณ์ และเทคโนโลยีด้านการสื่อสารของไฮเทรา มาสู่ตลาดผู้บริโภค ผ่านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยลำโพง 3 วัตต์ ทำให้มั่นใจได้ว่าเสียงพูดจะดัง และชัดเจนอยู่เสมอ นอกจากนี้ไฮเทรา P30 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยสามารถเข้าร่วมกลุ่มสนทนา และสแตนด์บายพร้อมกันได้หลายกลุ่ม ช่วยให้ผู้ใช้บริหารจัดการทีมได้ง่ายขึ้น และไม่พลาดในทุกๆ การติดต่อสื่อสาร

นอกจากจะช่วยให้การบริหารจัดการ กลุ่มผู้ใช้งานได้ง่าย แล้ว P30 ยังรองรับการโทรส่วนตัวแบบฟูลดูเพล็กซ์ โดยผู้ใช้สามารถพูดและฟังเสียงได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หาได้ยากในกลุ่มวิทยุ สำหรับผู้บริโภคทั่วไป

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

P30 ถูกออกแบบมาโดยให้มั่นใจได้ในการใช้งาน ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งาน ได้ยาวนาน สามารถสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้งานติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ P30 เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับทั้งสภาพแวดล้อมการทำงาน ทริปกลางแจ้ง หรือทีมงานที่ต้องใช้วิทยุร่วมกัน

สื่อสารได้ทันทีทุกที่

ไฮเทรา เข้าใจเป็นอย่างดีว่าการสื่อสารที่ฉับไวมีความสำคัญเพียงใด โดยเฉพาะในสถานการณ์คับขัน P30 จึงถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบการสื่อสารที่แทบจะไม่มีดีเลย์ ด้วยการตั้งเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทย มั่นใจได้ว่า สารหรือข้อมูลจะถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว และเชื่อถือได้ตลอดเวลา

ดีไซน์แข็งแรง ทนทานสูง

P30 ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อการกระแทก และรอยขีดข่วนจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 และมาตรฐานความทนทานระดับการทหาร MIL-STD-810 วิทยุรุ่นนี้จึงพร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในดีไซน์ที่เพรียวบางและทันสมัย

P30 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าตัวแทนของไฮเทราทั่วประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ : https://hubs.ly/Q02hl5SP0

เกี่ยวกับไฮเทรา

บริษัท ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Hytera Communications Corporation Limited) (SZSE: 002583) เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารระดับมืออาชีพ ด้วยสมรรถนะด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล ไฮเทราจึงให้บริการการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และมีประโยชน์ใช้งานได้หลากหลายกว่า สำหรับผู้ใช้งานในภาคธุรกิจ และผู้ปฏิบัติภารกิจสำคัญ ไฮเทราทำให้โลกมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการเอื้อให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทั้งในการปฏิบัติงานประจำวัน และการตอบสนองต่อภาวะฉุกเฉิน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  อังคาร  23  มกราคม 2567  15:42:59 เข้าชม : 1695287 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …