Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ AirAsia MOVE เปิด อินไซด์เทรนด์ท่องเที่ยว หยุดยาว สงกรานต์ 2567 ภูเก็ต กระบี่ สมุย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยว เลือกเข้าพักมากที่สุด

AirAsia MOVE เปิด อินไซด์เทรนด์ท่องเที่ยว หยุดยาว สงกรานต์ 2567 ภูเก็ต กระบี่ สมุย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยว เลือกเข้าพักมากที่สุด

47 second read
0
0
123

กรุงเทพ 10 เมษายน  2567 AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยม ที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ ปี 2567 โดย พบว่า คู่รัก นักเดินทางคนเดียว และผู้เดินทางแบบไปเที่ยว แบบกลุ่ม มากกว่า 3 คน ขึ้นไป นิยมไป ภูเก็ต กระบี่ สมุย  ในขณะที่นักท่องเที่ยวประเภทครอบครัว มักมองหาสถานที่ท่องเที่ยวติดขายหาดไม่ไกลจากกรุงเทพ 3 อันดับแรก ได้แก่  พัทยา หัวหิน และชะอำ  โดยผู้เดินทางทุกกลุ่ม  โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์มีจำนวนเข้าพักขั้นต่ำที่ 2 คืน ต่อ 1 การจองจอง  โดย มองหาที่พักที่มีดีลที่มอบความคุ้มค่าระหว่างราคาที่จ่ายได้ และความสะดวกสบายเป็นหลัก เพื่อสนับสนุนให้ท่านเริ่มต้นการเดินทาง อย่างราบรื่น airasia MOVE ขอเสนอ 2 ดีล สุดพิเศษ

ดีลที่ 1   จองโรงแรมสุดชิล ให้คุณพักผ่อนและเที่ยวทั่วไทย ลด 250 บาท เพียงใส่โค้ด (APRDEAL) ขั้นต่ำ 1,500 บาท  โดยจองได้ตั้งแต่ 8 – 21 เมษายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ไอคอน “Hotels” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดมีจำนวนจำกัด

ดีลที่ ซุปเปอร์คุ้ม! กับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เที่ยวบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน  จองคู่กันประหยัดสูงสุดกว่า 25% ปรับเปลียนเที่ยวบิน หรือโรงแรมเองได้ตามต้องการ  ทางเลือกท่องเที่ยวสุดประหยัด สำหรับแพลนทริปหยุดยาวกับครอบครัว!  ลดแรง+แจกพอยท์เพิ่มทุกแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พักทั่วไทย เพียงกรอกโค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) ลดเพิ่ม 450 บาท (เมื่อจองราคาขั้นต่ำ 4,500 บาท กรอกโค้ดที่หน้าชำระเงิน ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน) และรับเพิ่ม 2,000 AirAsia points เมื่อมีการจองโดยใช้โค้ด (𝗛𝗢𝗟𝗜𝗗𝗔𝗬) เท่านั้น (2,000 พ้อยท์มีมูลค่าเทียบเท่า 150 บาท หรือ 20 มาเลเซียริงกิต ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราเเลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงิน) จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2567 เดินทาง 1 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ไอคอน “”เที่ยวบิน+โรงแรม” บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดคุ้ม เพื่อเริ่มต้นจองทริปพักผ่อนครั้งต่อไป ของคุณ

  • แพ็กเกจกระบี่ เริ่มต้น 2,639 บาท
  • แพ็กเกจภูเก็ต เริ่มต้น 3,262 บาท
  • แพ็กเกจเชียงใหม่ เริ่มต้น 2,390 บาท
  • แพ็กเกจกรุงเทพ เริ่มต้น 2,630 บาท

จองแพ็กเกจสุดคุ้ม ที่  https://www.airasia.com/snap/th/th

หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ https://air.asia/8qyLh
โรงแรมแนะนำ  ภูเก็ต

The Charm Resort Phuket Peach Blossom Resort  ibis Phuket Kata

กระบี่  Glow Ao Nang Krabi  Krabi Seabass Hotel

ibis Styles Krabi Ao Nang

airasia MOVE มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ในแอปพลิเคชั่นเดียว อย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบิน มากกว่า 700 สายการบิน และพันธมิตรโรงแรมทั่วโลก กว่า 900,000 แห่ง ให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใคร จาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ :  พฤหัสบดี  11  เมษายน  2567  12:48:59 เข้าชม : 1698577 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …