Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ AirAsia MOVE ให้คุณบินฉ่ำ ๆ ทั่วอาเซียนด้วย ASEAN International Pass แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน

AirAsia MOVE ให้คุณบินฉ่ำ ๆ ทั่วอาเซียนด้วย ASEAN International Pass แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน

52 second read
0
0
193

AirAsia MOVE ให้คุณบินฉ่ำ ๆ ทั่วอาเซียนด้วย ASEAN International Pass  แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน

  • แลกเที่ยวบินเส้นทางต่างประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน บินแบบเพลินๆ*
  • ส่วนลดโรงแรมสูงสุด 50 %****
  • รับส่วนลดสุดพิเศษ คุ้มจุใจ! สำหรับบริการเรียกรถรับส่ง AirAsia Ride ในประเทศมาเลเซีย
  • ผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ในราคาเพียง 8 บาท/เดือน

กรุงเทพ 25 มีนาคม 2567 – AirAsia MOVE (หรือภายใต้เดิมชื่อ AirAsia superApp) เปิดตัวตั๋วบินรายปี ASEAN International Pass หรือแพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน   สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับการแลกรับสิทธิ์ ที่นั่งบนเที่ยวบินระหว่างประเทศ ในเส้นทางภูมิภาคอาเซียน ที่ให้บริการโดยสายการบินแอร์เอเชีย** อาทิ สิงคโปร์ บาหลี ปีนัง ฮานอย ญาจาง หลวงพระบาง โดยชำระเพียงค่าธรรมเนียมสนามบิน ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิง ภาษี และภาษีเที่ยวบินขาออก หรือค่าใช้จ่ายบริการเสริมอื่น ๆ (ถ้ามี) พร้อมมอบข้อเสนอส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายแก่สมาชิก อาทิ ส่วนลดโรงแรมที่พัก และบริการเรียกรถยนต์รับส่งที่มาเลเซีย ผู้สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง เวลา 23.59 น. (GMT+8) ของวันที่ 31 มีนาคม 2567 ในราคาแพ็กเกจรายปี 8,888 บาท  สามารถผ่อนชำระ 0 % ได้สูงสุด 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อนจ่ายเพียง 888.8 บาท/เดือน เท่านั้น  พิเศษยิ่งขึ้น สมาชิก BigPay รับส่วนลดเพิ่ม 388 บาท โดยกรอกโค้ด BIGPAY ที่หน้าชำระเงิน ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE วันนี้ และคลิกที่ไอคอน “Asean Pass” เพื่อซื้อ หรือ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อ

AirAsia MOVE ต่อยอดความสำเร็จในอดีตจากโปรแกรม  airasia Super+ เมื่อเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกได้แลกเที่ยวบินไปมากกว่า 80,000 ที่นั่ง  และโดยเฉลี่ยสมาชิกแต่ละท่านสามารถประหยัดเงินจากการแลกเที่ยวบินได้กว่า 10,000 บาทต่อปี ตลอดช่วงเวลาการเป็นสมาชิก ตอกย้ำ ถึงความคุ้มที่เรามอบให้กับนักเดินทางของเรา

สำหรับ แพ็กเกจ ASEAN International Pass   หรือแพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน ไม่เพียงแค่คุณจะได้เพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางต่างประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน* ที่ให้บริการโดยสายการบินแอร์เอเชียแล้ว คุณยังได้รับส่วนลดโรงแรมสูงสุด 50 %**** ไม่จำกัดจำนวนครั้งจากตัวเลือกโรงแรมของ AirAsia MOVE ที่มีให้เลือกกว่า 900,000 แห่งทั่วโลก  และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย อาทิ บริการเรียกรถยนต์รับส่งสนามบินในกัวลาลัมเปอร์ฟรี 1 ครั้ง และส่วนลดสำหรับบริการเรียกรถรับส่ง AirAsia Ride ในประเทศมาเลเซียไม่จำกัดจำนวนครั้ง  นอกจากนี้คุณจะได้รับ 5,000 AirAsia points*** เมื่อสมัครแพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน (ประมาณ 375 บาท เมื่อใช้จ่ายแทนเงินสดกับเที่ยวบินแอร์เอเชีย ยกเว้นไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และแอร์เอเชีย กัมพูชา รวมถึงใช้แทนเงินสดเป็นส่วนลดสำหรับบริการเรียกรถรับส่ง AirAsia Ride และใช้เป็นส่วนลดสำหรับจองโรงแรมที่พักได้ )

ข้อมูลแพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน

ราคาแพ็กเกจรายปี 8,888 บาท  สามารถผ่อนชำระพร้อมรับดอกเบี้ย  0 % ได้สูงสุด 10 เดือน  จ่ายเพียงเดือนละ 888.8 บาท/เดือน  เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ราคา

ไทย     8,888   บาท , มาเลเซีย    1,188  ริงกิตมาเลเซีย , ฟิลิปปินส์   14,888   เปโซฟิลิปปินส์

อินโดนีเซีย   3.988,888   รูเปียห์อินโดนีเซีย  , สิงคโปร์  388  ดอลลาร์สิงคโปร์ , สหรัฐอเมริกา  288  ดอลลาร์สหรัฐ

ระยะเวลาโปรโมชั่น   25-31 มีนาคม 2567

ระยะเวลาเดินทาง   1 พฤษภาคม 2567 – 30 เมษายน 2568

*** พิเศษยิ่งขึ้น สมาชิก BigPay รับส่วนลดเพิ่ม 388 บาท โดยกรอกโค้ด “BIGPAY” ที่หน้าชำระเงิน

นาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำตั๋วบินรายปี ซึ่งเป็นบริการยอดนิยมและได้รับเสียงตอบรับจากนักเดินทางเป็นอย่างดีเวอร์ชันใหม่กลับมาให้บริการอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ASEAN International Pass   แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน เพื่อให้มั่นใจว่านักเดินทางจะได้รับประสบการณ์และเข้าถึงการเดินทางที่ราบรื่นและราคาสุดคุ้มค่า สำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทางทั่วอาเซียน โดยข้อเสนอนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบโซลูชั่นการเดินทางที่สะดวกสบายแก่นักเดินทาง ครอบคลุมเที่ยวบินของแอร์เอเชียและข้อเสนอของ AirAsia MOVE ภายใต้การให้บริการของแพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสมัคร ASEAN International Pass   แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน คลิกที่นี่

สำหรับ ASEAN International Pass   แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน สามารถแลกเที่ยวบินได้ เป็นเวลาหนึ่งปี* นับจากวันที่สมัคร (ตัวอย่างเช่น เปิดใช้งานวันที่ 25 มีนาคม 2567 หมดอายุ 25 มีนาคม 2568) เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

สำหรับการแลกเที่ยวแบบไม่จำกัดภายใต้แพ็กเกจ  ASEAN International Pass   แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน นักเดินทางชำระเพียงค่าธรรมเนียมสนามบิน ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิง ภาษี และภาษีเที่ยวบินขาออก หรือค่าใช้จ่ายบริการเสริมอื่นๆ (ถ้ามี)  โดยคุณจะต้องแลกเที่ยวบินล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเดินทาง และอยู่ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขอื่นๆ ตลอดจนความพร้อมของเที่ยวบินในแต่ละเส้นทางบิน

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใคร จาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGaller

ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สามารถศึกษาคำถามที่พบบ่อย เพิ่มเติม

*มีระยะเวลาการห้ามเดินทาง

** ที่นั่งว่างสำหรับเที่ยวบิน  ขึ้นอยู่กับอุปสงค์ และอุปทานในเส้นทางเฉพาะ

*** อัตราแลกคะแนนแปรผันตามริงกิตมาเลเซีย และอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ระหว่างสกุลเงิน

****เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  จันทร์  25  มีนาคม  2567  17:42:59 เข้าชม  1879533  ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …