Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ Asean Explorer Pass หรือแพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน ชี้ ยอดเดินทางช่วงโลว์ซีซัน พุ่ง 17.33 % กรุงเทพ ติดท็อป 3  เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม

Asean Explorer Pass หรือแพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน ชี้ ยอดเดินทางช่วงโลว์ซีซัน พุ่ง 17.33 % กรุงเทพ ติดท็อป 3  เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม

52 second read
0
0
123

Asean Explorer Pass หรือแพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน จาก AirAsia MOVE แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในเครือ Capital A Berhad เปิดเทรนด์ท่องเที่ยวอาเซียน ในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง มิถุนายน ที่ผ่านมา พบว่ากรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และกรุงเทพฯ ประเทศไทยติดเป็นอันดับที่สาม ในการเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม ชี้ให้เห็นว่า ยอดนักท่องเที่ยวเดินทางช่วงโลว์ซีซันพุ่ง โดยนักท่องเที่ยวมองหาความคุ้มค่า และความยืดหยุ่น ตอกย้ำ ความต้องการตอบโจทย์นักเดินทางของ AirAsia MOVE ด้วยแพ็กเกจเรือธง Asean Explorer Pass 

AirAsia MOVE แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในเครือ Capital A Berhad ได้เปิดรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเดือนเพฤษภาคมถึงมิถุนายนที่ผ่านมา โดยกรุงเทพ ภูเก็ต และเชียงใหม่เป็น 3 จังหวัดที่มีการแลกเที่ยวบินจาก Asean Explorer Pass เยอะที่สุด  ส่วนกรุงเทพมหานคร ท่าอากาศยานดอนเมือง ขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่มียอดการแลกเที่ยวบินเพื่อเดินทางมากที่สุด โดย 3 อันดับแรกที่มีการแลกเที่ยวบินสูงสุด ได้แก่ ดอนเมืองไปกรุงมะนิลา ดอนเมืองไปกรุงกัวลาลัมเปอร์ และอินโดนีเซียมาดอนเมือง  จากการแลกเที่ยวบินดังกล่าวชี้ให้เห็นว่านักเดินทางเริ่มมองหาที่เที่ยวใหม่ ๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายในภูมิภาค ทำให้เมืองรองที่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างจังหวัดพิษณุโลกติดโผ 5 อันดับท็อป 5 ที่ได้รับความนิยมในบรรดานักท่องเที่ยวมากขึ้น สำหรับประเทศไทย จังหวัดที่มีนักเดินทางต่างชาติแลกสิทธิ์เที่ยวบินโดยใช้ Asean Explorer Pass เพิ่มขึ้น 5 อันดับแรก ได้แก่ กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ พิษณุโลก และกระบี่ โดยแพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน Asean Explorer Pass ทำให้การเดินทางไปยังเมืองรองและเมืองเล็กสะดวกสบายและไร้รอยต่อมากขึ้น ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย

AirAsia MOVE ยังได้เปิดเทรนด์การท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ มีจำนวนนักเดินทางที่เลือกเดินทางในช่วงโลว์ซีซันสูงขึ้นถึง 17.33 % และนิยมจัดทริปสั้น 3-4 วัน คิดเป็น 37.44 % ของยอดการแลกเที่ยวบินตามลำดับ ตัวเลขดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนจากชีวิตประจำวันชั่วคราว แต่ยังคงมองหาความคุ้มค่าในงบจำกัด โดยนักท่องเที่ยวกว่า 21.48 % แลกเที่ยวบินล่วงหน้า 14-30 วัน ก่อนเดินทาง แสดงให้เห็นถึงเทรนด์การท่องเที่ยวที่เน้นความยืดหยุ่นและพร้อมออกเดินทางได้ทันที

เพื่อให้นักท่องเที่ยวในอาเซียนได้เดินทางสะดวกสบายในราคาที่เข้าถึงได้ และร่วมสัมผัสกับความงดงามที่หลากหลายในภูมิภาค AirAsia MOVE จึงได้นำเสนอ Asean Explorer Pass แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน แพ็กเกจบินรายปีที่จะปลดล็อกการเดินทางระหว่างประเทศภายในภูมิภาคอาเซียน และเส้นทางภายในประเทศสำหรับผู้โดยสารต่างชาติ ให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเที่ยวบินได้ตามต้องการ พร้อมทั้งมีดีลที่พักและบริการอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถจัดทริปได้อย่างไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมออกเดินทางได้บ่อยยิ่งกว่าเดิม

ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา นายจิรพัชร พูลสุวรรณ ผู้ใช้บริการ Asean Explorer Pass ระบุว่า “ผมชอบที่ Asean Explorer Pass ให้ผมได้แลกที่นั่งเที่ยวบินในประเทศอาเซียนอื่นๆ ผมเลยสามารถเดินทางไปจังหวัดเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักได้ง่ายขึ้น เพียงแค่เดือนครึ่งที่ผ่านมา ผมเดินทางในอาเซียนไปแล้วหลายประเทศ ทั้งในมาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ในราคาปกติ ผมต้องจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ถึง 21,000 บาท แต่ Asean Explorer Pass ผมจ่ายไปแค่ 9,599.04 บาท เท่านั้น ผมจึงสามารถออกเดินทางได้อย่างสบายใจ และประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว”

จอง Asean Explorer Pass แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน ได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,599.04 บาท บนแอป AirAsia MOVE เท่านั้น

อย่าพลาด ข่าวสารล่าสุด จาก AirAsia MOVE ติดตาม @airasiamove บนอินสตาแกรม Threads Tiktok @airasia บนทวิตเตอร์ และเพิ่มเพื่อน Line Official Account : AirAsia MOVE รวมถึงติดตามผ่าน Facebook Fanpage: AirAsia MOVE Thailand เพื่อรู้ข่าวสารก่อนใคร ดาวน์โหลด AirAsia MOVE บน Apple App Store Google Play Store และ Huawei AppGallery แล้วออกไปท่องเที่ยวไร้รอยต่อกันเลย

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : ศุกร์ 28  มิถุนายน 2567  16:12:59 เข้าชม : 1786927 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธี เชิดชูเกียรติ พยาบาลดีเด่นและมุทิตาจิตผู้เกษียณ ชมรมพยาบาล จ.ภูเก็ต ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น. นายอานุภาพ เวช … …