Home ข่าวเด่น ทันใจ SHIELD จับมือ แอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาค แก่มูลนิธิรามาธิบดี เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Money20/20 Asia เพื่อสนับสนุนผู้ป่วย ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

SHIELD จับมือ แอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาค แก่มูลนิธิรามาธิบดี เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Money20/20 Asia เพื่อสนับสนุนผู้ป่วย ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

54 second read
0
0
210

ประเทศไทย24 เมษายน 2567 SHIELD แพลตฟอร์ม AI แรกที่ดูแลด้านความเสี่ยงบนอุปกรณ์มือถือ และแท็บเล็ต จับมือ แอสเซนด์ มันนี่ บริษัทฟินเทคชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ Money20/20 Asia ผู้จัดงานฟินเทคโชว์สุดยิ่งใหญ่ชั้นนำของโลก เปิดตัวกิจกรรม เพื่อสังคมผ่านการระดมเงินบริจาค ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี โดยตั้งเป้ายอดบริจาค ไว้ที่ครึ่งล้านบาท ไทย ซึ่งจะนำไปสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

มูลนิธิรามาธิบดี ถูกก่อตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ.2512 โดยศาสตราจารย์นายแพทย์อารี วัลยะเสวี คณบดีท่านแรกของ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งจุดประสงค์ตั้งต้นทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ และนำไปจัดสรร เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการทางด้านการแพทย์ได้มากขึ้นอย่างทั่วถึงในทุกชนชั้นทางสังคม ซึ่งต่อมาสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อยู่ในพระราชูปถัมภ์ ในปี พ.ศ.2551

“SHIELD มุ่งมั่น เพื่อทำให้ความเหลื่อมล้ำบนโลกนั้นลดน้อยลง เราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโปรเจคที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ พร้อมจับมือกับบริษัทฯ ชั้นนำของภูมิภาคและโลกอย่าง แอสเซนด์ มันนี่และMoney20/20 Asia ที่ร่วมยกระดับสังคมผ่านการระดมเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีเพื่อสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์” คุณ Justin Lie, CEO ของ SHIELD กล่าว

คุณ Danny Levy, Senior Vice President ของ Money20/20 กล่าวเสริมถึงโครงการครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นตัวอย่างของการที่ Money20/20 Asia และบริษัทฯ ฟินเทคชั้นนำระดับภูมิภาคและโลกทั้งสองอย่าง SHIELD และ แอสเซนด์ มันนี่ จับมือกัน เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ในไทย”

Money20/20 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 23-25 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุน หรือ Whack-a-Fraudster” ของ SHIELD ได้ที่บูท 1003 โดยทุกการบริจาคจะถูกสมทบทุนเพิ่มเติมจาก แอสเซนด์ มันนี่และ Money20/20 Asia ตามยอดที่เกิดขึ้น ณ ที่บูทกิจกรรมของ SHIELD แก่มูลนิธิรามาธิบดี

“พันธกิจที่สำคัญของเราตลอดมานั้น คือ การยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ SHIELD และ Money20/20 ผลักดันกิจกรรมที่มอบสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมให้เกิดอย่างเป็นรูปธรรมขึ้นผ่านการบริจาคผ่านมูลนิธิรามาธิบดี” นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ SHIELD

แพลตฟอร์ม AI แรกที่ดูแลด้านความเสี่ยงบนอุปกรณ์มือถือ และแท็บเล็ต ที่ช่วยให้ธุรกิจดิจิทัลทั่วโลก ปราศจากบัญชีปลอมและหยุดการโจรกรรมข้อมูลออนไลน์ต่าง ๆ โดย SHIELD สามารถระบุต้นตอของการฉ้อโกงด้วยมาตรฐานระดับโลกในการระบุตัวตนผู้ใช้งานของอุปกรณ์ (หรือ SHIELD Device ID) และข้อมูลความเสี่ยงที่ดำเนินการได้ ช่วยให้ธุรกิจป้องกันภัยคุกคามการฉ้อโกงใหม่ๆ ที่ไม่รู้จัก โดย เราถือว่า เป็นบริษัทฯ ได้รับความไว้ใจจากบริษัทฯ สตาร์ทอัพยูนิคอร์นระดับโลกมากมาย อาทิ inDrive, Alibaba, Swiggy, Meesho, TrueMoney เป็นต้น ด้วยที่ตั้งสำนักงานของเราในเมืองหลักๆหลายแห่งทั่วโลกไม่ว่า San Francisco, Miami, London, Berlin, Jakarta, Bengaluru, Beijing และ Singapore ทำให้เราบรรลุพันธกิจของเราได้อย่างเต็มที่ ในการขจัดความไม่ยุติธรรมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ shield.com

เกี่ยวกับ แอสเซนด์ มันนี่

แอสเซนด์ มันนี่ คือ บริษัทฟินเทคชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งให้บริการนวัตกรรมทางการเงิน ให้แก่ลูกค้า ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย เมียนมา กัมพูชา อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย โดย แอสเซนด์ มันนี่ ก่อตั้งเมื่อ 2556 และเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้แอสเซนด์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ให้บริการครอบคลุม เรื่องการเงินดิจิทัล ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และผู้ให้บริการคลาวด์และข้อมูล ทั้งนี้ บริการหลักของ แอสเซนด์ มันนี่ คือ ทรูมันนี่ แอปพลิเคชั่นซุปเปอร์แอปการเงินครบวงจรที่ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากช่วยอำนวยความสะดวกทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินและการลงทุน นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งช่วยให้ผู้คนหลายล้านคน ในภูมิภาคสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.ascendmoneygroup.com

เกี่ยวกับ Money20/20

Money20/20 ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 และได้จัดงานมหกรรมในประเทศต่าง ๆ โดยเป็นศูนย์รวมผู้ที่มีความสนใจทางด้านนวัตกรรมการชำระเงิน ฟินเทค และเชื่อมโยงอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในวงกว้างเข้าด้วยกัน ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ส่งเสริมการสร้างเครือข่ายอย่างเป็นรูปธรรม ตัวอย่างเช่น งาน Money20/20 ที่จัดขึ้นที่เมือง  Las Vegas (27-30 ตุลาคม 2024) และงานที่จัดในยุโรป ที่เมือง Amsterdam (4-6 มิถุนายน 2024) โดยได้รับการขนานนามจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านการให้บริการทางการเงิน และฟินเทค ว่า เป็นงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ด้านการต่อยอด ทางด้านธรุกิจทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้นไม่นานมานี้ Money20/20 ได้เปิดตัวงานในเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ในวันที่ 23-25 เมษายน 2024 และได้เปิดตัว Twentyfold ที่เป็นสินค้า Digital Intelligence ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับฟินเทค startups อย่างลึกซึ้งและกว้างขวางที่สุดในโลก ท้ายนี้ Money20/20 ยังเป็นแหล่งรวมผู้มีวิสัยทัศน์ และนักนวัตกรรมของอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมกันสร้างอนาคตทางการเงิน และเป็นส่วนหนึ่งของ Ascential plc. ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโซเชียลมีเดียของ Money20/20 ได้ที่ X และ LinkedIn สำหรับอัพเดตของงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

เกี่ยวกับ มูลนิธิรามาธิบดี

มูลนิธิรามาธิบดี ได้รับการจัดตั้งในปี พ.ศ. 2512 โดยเป็นศูนย์กลางระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ และนำไปจัดสรร เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาทางด้านการแพทย์ ช่วยต่อลมหายใจผู้ป่วย ให้มีโอกาสเข้าถึงการรักษา อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทุกระดับชั้น ด้วยประโยชน์ที่ได้สร้างให้กับสังคมและประชาชน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อยู่ในพระราชูปถัมภ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 กว่า 55 ปี “มูลนิธิรามาธิบดี” ยังคงดำเนินงานเป็น “สะพานแห่งการให้” พัฒนาวงการสาธารณสุข ผลิตบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ตามปณิธาน “คำว่า ให้…ไม่สิ้นสุด” ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ramafoundation.or.th/about

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พุธ 24 เมษายน  2567  11:00:00 เข้าชม : 1598342 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ทันใจ
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …