Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ TwentyFold แพลตฟอร์มฟินเทคอันชาญฉลาดของ Money20/20 เปิดตัวครั้งแรก สู่ ตลาดเอเชีย ณ งาน Money20/20 Asia

TwentyFold แพลตฟอร์มฟินเทคอันชาญฉลาดของ Money20/20 เปิดตัวครั้งแรก สู่ ตลาดเอเชีย ณ งาน Money20/20 Asia

44 second read
0
0
219

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –30 เมษายน 2567 – TwentyFold  แพลตฟอร์มฟินเทคอันชาญฉลาด จาก Money20/20 ที่กำลังจะมาพลิกประวัติศาสตร์การทำธุรกิจ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ที่ เอเชีย ณ มหกรรมงานรวมฟินเทคชั้นนำของโลกที่ Money20/20 Asia จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดตัวแบบ Early Access แก่ลูกค้าที่สนใจ ณ งาน Money20/20 USA แพลตฟอร์ม นี้ พร้อมเปิดโอกาสให้บริษัทและนักลงทุนต่าง ๆ ในตลาดเอเชียได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ ในประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม ที่สามารถส่งมอบข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับบริษัท ๆ ได้อย่างดีเลิศบนข้อมูลที่มีอย่างมหาศาลบนแพลตฟอร์ม ซึ่งพร้อมนำไปสู่ดีลทางธุรกิจ และพาร์ทเนอร์ชิพอันยิ่งใหญ่ ได้อย่างเป็นรูปธรรม

TwentyFold คือ แพลตฟอร์ม Data-as-a-Service (DaaS) ที่ออกแบบมา เพื่อให้บริการลูกค้าฟินเทคต่าง ๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลเพื่อเสริมการตัดสินใจด้านการลงทุนและการร่วมพาร์ทเนอร์ชิพกับบริษัทต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสตาร์ทอัพทั่วโลกกว่า 65,000 บริษัท ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากแก่ผู้ใช้งาน อาทิ

  • ค้นหารายชื่อ บริษัทสตาร์ทอัพ ที่น่าสนใจที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ด้วยระบบที่มีศักยภาพสูงและชาญฉลาดอย่าง Fintech Taxonomy: ตัวกรองการค้นหาที่สามารถเลือกข้อมูลได้ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบของบริษัทสตาร์ทอัพ ข้อมูลด้านการระดมทุนของบริษัท รายชื่อผู้ลงทุนปัจจุบันในบริษัท และข้อมูลประกอบการสนใจด้านอื่น ๆ ที่สำคัญ
  • ช่วยวิเคราะห์โอกาสทางพาร์ทเนอร์ชิพผ่านข้อมูลเชิงลึก: การทำความรู้จักกับบริษัทต่าง ๆ ผ่านข้อมูลเกี่ยวกับพาร์ทเนอร์ที่ช่วยทำให้สามารถคัดเลือกบริษัท ที่เหมาะสมในการร่วมงานกัน เชิงกลยุทธ์
  • ข้อมูลด้านศักยภาพโดยรวมของบริษัท: สามารถเข้าถึงข้อมูลโปรไฟล์อย่างละเอียดของบริษัทนั้น ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่า จะเป็น รายชื่อของผู้ก่อตั้ง ประวัติด้านระดมทุน เทคโนโลยีที่แอพนั้น ๆ เลือกใช้หรือถูกสร้างขึ้นมา และอื่น ๆ อีกมากมาย

“ภูมิทัศน์ของตลาดฟินเทคของเอเชีย นั้น มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีความยิ่งใหญ่อย่างมาก ซึ่ง TwentyFold จะพลิกโลกการทำธุรกิจของนักลงทุน และบริษัทฟินเทคต่าง ๆ ให้รู้จักตลาดเอเชียได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” คุณ Jurgen van Leeuwen, Vice President Digital Intelligence ของ TwentyFold กล่าว

แพลตฟอร์มอันทรงประสิทธิภาพนี้ ถือกรรมสิทธิ์โดยเฉพาะของ Money20/20 พร้อมผนวกความสามารถสุดล้ำของ AI เข้าด้วยกัน เพื่อที่จะมอบข้อมูลเชิงลึก ที่เป็นประโยชน์จากแหล่งที่มา ที่เชื่อถือได้ และถูกต้องที่สุด มีรายละเอียดทางข้อมูล ที่เด่นชัด ที่ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายได้ไม่ซับซ้อน เช่น ฟังก์ชันการค้นหาที่เข้าใจง่าย และฟีเจอร์การสนทนากับ AI ที่เรียกว่า ‘Fin’ เพื่อมอบประสบการณ์อย่างไร้รอยต่อมากที่สุด ขณะใช้งาน

ณ ปัจจุบัน TwentyFold ได้รวบรวมข้อมูลของบริษัทฟินเทคกว่า 65,000 และนักลงทุนกว่า 22,000 จากทั่วโลกซึ่งจะมีการอัพเดทข้อมูลรายสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลบริษัท และรายชื่อของนักลงทุนหลากหลาย พันรายชื่อต่อสัปดาห์ ซึ่งในจำนวนกว่า 15,000 รายการเป็นบริษัทฟินเทคจากเอเชียและเกือบ กว่า 5,500 รายชื่อของนักลงทุนพักอาศัยอยู่ที่เอเชีย โดยรายชื่อทั้งหมดนี้มีอยู่ในแพลตฟอร์มของ TwentyFold ซึ่งเรียกได้ว่า สอดคล้องกับการเติบโตตามการลงทุน ที่เพิ่มด้านสตาร์ทอัพในเอเชียที่เห็นได้ชัด

“นักลงทุน เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ จากการเติบโตของฟินเทคในเอเชีย จำเป็นต้องมีเครื่องมือ ที่เป็นเลิศ และชาญฉลาด เพื่อให้ได้เปรียบในเชิงกลยุทธ์ TwentyFold เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอข้อมูลทางการตลาดอันชาญฉลาดเพื่อเสริมการตัดสินใจที่รอบคอบ และยิ่งใหญ่ได้อย่างไร้ที่ติ”คุณ William Mellis, Chief Strategy Officer ที่ Ascential Futures บริษัทแม่ของ Money20/20 กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ TwentyFold

TwentyFold คือ แพลตฟอร์มแบบสมาชิก  ที่ให้บริการด้านข้อมูลอันชาญฉลาด เกี่ยวกับบริษัทด้านฟินเทค ที่ช่วยให้นักลงทุนและบริษัทด้านฟินเทคต่าง ๆ เพื่อเสริมให้การตัดสินใจด้านการลงทุน หรือการร่วมพาร์ทเนอร์ชิพแก่บริษัทนั้น ๆ เกิดประสิทธิผลมากที่สุด ด้วยฟังก์ชันการค้นหาที่ใช้งานง่าย และข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนโดย AI ทำให้ TwentyFold กลายเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ในอุตสาหกรรมฟินเทค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ https://www.twentyfold.com

เกี่ยวกับ Money20/20

Money20/20 ก่อตั้งขึ้น ในปี 2554 และได้จัดงานมหกรรมในประเทศต่าง ๆ โดยเป็นศูนย์รวมผู้ที่มีความสนใจทางด้านนวัตกรรมการชำระเงิน ฟินเทค และเชื่อมโยงอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ในวงกว้างเข้าด้วยกัน ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ส่งเสริมการสร้างเครือข่ายอย่างเป็นรูปธรรม ตัวอย่างเช่น งาน Money20/20 ที่จัดขึ้นที่เมือง  Las Vegas (27-30 ตุลาคม 2024) และงานที่จัดในยุโรป ที่เมือง Amsterdam (4-6 มิถุนายน 2024) โดยได้รับการขนาดนานมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการเงิน และฟินเทค ว่า เป็นงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ด้านการต่อยอด ทางด้านธรุกิจ ทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้น ไม่นานมานี้ Money20/20 ได้เปิดตัวงานในเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ในวันที่ 23-25 เมษายน 2024 และได้เปิดตัว Twentyfold ที่เป็นสินค้า Digital Intelligence ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับฟินเทค startups อย่างลึกซึ้ง และกว้างขวางที่สุดในโลก ท้ายนี้ Money20/20 ยังเป็นแหล่งรวมผู้มีวิสัยทัศน์ และนักนวัตกรรมของอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมกันสร้างอนาคตทางการเงิน และเป็นส่วนหนึ่งของ Ascential plc. ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโซเชียลมีเดียของ Money20/20 ได้ที่ X และ LinkedIn สำหรับอัพเดตของงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : อังคาร  30 เมษายน  2567  14:00:00 เข้าชม : 1697500 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …