Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต มือดี โจรกรรม สายไฟอุโมงค์ ทางลอด สนามบินภูเก็ต ไฟดับ ทั้งบนอุโมงค์ และในอุโมงค์ ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดี และมีความเสี่ยง ที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ กำลังแก้ไข ด่วน !!

มือดี โจรกรรม สายไฟอุโมงค์ ทางลอด สนามบินภูเก็ต ไฟดับ ทั้งบนอุโมงค์ และในอุโมงค์ ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดี และมีความเสี่ยง ที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ กำลังแก้ไข ด่วน !!

2 second read
0
0
142

จากกรณีอุโมงค์ทางลอด สนามบินภูเก็ต ไฟดับ ทั้งบนอุโมงค์ และในอุโมงค์ ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดี และมีความเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ เนื่องจากภายในอุโมงค์มีความมืด สำนักงาน ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ได้ประสานข้อมูลไปยังแขวงทางหลวงภูเก็ต โดยได้รายงานข้อมูล ว่า กรณีดังกล่าว เกิดจากสายไฟภายในอุโมงค์ ถูกโจรกรรม โดยสายไฟฟ้าถูกตัด และถูกขโมยเป็นช่วง ๆ ส่งผลกระทบให้ระบบไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย และทำให้ไฟฟ้าภายในอุโมงค์ และบนอุโมงค์ ดับ

จากกรณีดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการแก้ไข แต่เนื่องจากระบบไฟฟ้าถูกทำลาย คาดว่า จะต้องใช้เวลาในการแก้ไข 4-5 วัน ทั้งนี้การที่เจ้าหน้าที่ จะเข้าไปแก้ไขระบบจะต้องเข้าสู่กระบวนการขออนุญาต ปิดอุโมงค์ เพื่อดำเนินการซ่อมแซม ซึ่ง อาจทำให้การจราจรติดขัดมากยิ่งขึ้น โดยแผนการดำเนินการ เจ้าหน้าที่ จะเข้าไปแก้ไขระบบ ในช่วงวันเสาร์ที่ 27 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือประชาชน ช่วยกันแจ้งเบาะแส และเป็นเครือข่ายตาสับปะรด ในการเฝ้าระวังมิจฉาชีพ ที่เข้ามาก่อเหตุขโมยสายไฟ และทรัพย์สินของทางราชการ โดยสามารถแจ้งข้อมูลข่าวสาร ได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 หรือเบอร์โทรแขวงทางหลวงภูเก็ต 076212179

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี  25 เมษายน  2567  12:24:59 เข้าชม : 1698733 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …