Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต “จังซีลอน” อัดแคมเปญใหญ่ “Summer Breeze” กระตุ้นขาช้อป ลดสูงสุด 70 % จับมือ พันธมิตรเดินหน้าเปิดร้านใหม่ “เอาใจสายแฟ – สายกิน” พร้อมสร้างสีสันจัดแฟชั่นโชว์ ซัมเมอร์ คลายร้อน

“จังซีลอน” อัดแคมเปญใหญ่ “Summer Breeze” กระตุ้นขาช้อป ลดสูงสุด 70 % จับมือ พันธมิตรเดินหน้าเปิดร้านใหม่ “เอาใจสายแฟ – สายกิน” พร้อมสร้างสีสันจัดแฟชั่นโชว์ ซัมเมอร์ คลายร้อน

1 min read
0
0
97

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ต เป็นจำนวนมากตั้งแต่ปลายปี 66 ที่ผ่านมา โดยในเดือนก.. 67 นี้ มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางผ่านท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมกว่า 802,788 คน ซึ่งคิดเป็น 92 % ของปี 62 และมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมามากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ รัสเซีย, จีน, ฝรั่งเศส, อินเดีย และคาซัคสถาน นับว่า ส่งผลดีให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัด เป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดความคึกคัก ตื่นตัว ในการสร้างทราฟฟิกภายในศูนย์การค้าฯ โดยในช่วงซัมเมอร์ นี้ บริษัทฯ ได้ตั้งงบการตลาดรวมทั้งปีกว่า 50 ล้านบาท พร้อมเร่งจัดอีเว้นท์ และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ไตรมาสแรก

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ให้มาช้อปและใช้บริการต่าง ๆ ที่ศูนย์การค้าฯ มากยิ่งขึ้น พร้อมเตรียมจัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์นี้ ภายใต้ชื่อ “Jungceylon Summer Breeze” ขึ้น เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จับมือกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10 – 70% พร้อมรับฟรี Summer Breeze Collection เมื่อช้อปครบทุก 2,000 และ 5,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. – 31 มี.ค. 67 นี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดแคมเปญพิเศษตลอดทั้งปี 67 นี้ อาทิ “We love boarding passมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาภูเก็ต เพียงแสดงบัตรเดินทางจากสายการบินใดก็ได้ที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต “Cruising & Shopping” สำหรับลูกค้าเรือสำราญเพียงแสดง Sea Pass Card ณ เคาน์เตอร์ Tourist Privilege รับฟรีของที่ระลึกจากจังซีลอน และ “Enjoy your stay with Jungceylon” เพียงแสดงคีย์การ์ดจากโรงแรมที่เข้าร่วมรายการกว่า 40 โรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ก็สามารถรับของที่ระลึกจากศูนย์การค้าฯ ได้เช่นกัน

นายประวิช ยังกล่าวเพิ่มเติม ว่า ในปีนี้ จังซีลอนยังได้คัดสรรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมาเปิดให้บริการภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เดินทางมายัง จ.ภูเก็ต และหาดป่าตอง ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนมี.. – เม.. 67 นี้ จะมีร้านค้าเปิดใหม่ อาทิ “UNIQLO” แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,500 ตรม. (ชั้น1และชั้น2) พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 5 เม.ย. 67, “Din Tai Fung” ร้านอาหารจีนสัญชาติไต้หวันชื่อดังที่ได้รางวัลมิชลินสตาร์และเมนูเสี่ยวหลงเปาที่โด่งดังไปทั่วโลก จะมาเปิดเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด, RVCA” แบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และสตรีทแวร์สัญชาติอเมริกันน้องใหม่ล่าสุดในเครือ Boardriders, Froggy’s E Go Karts” สนามโกคาร์ทไฟฟ้า อินดอร์ติดแอร์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตรม. ภายในศูนย์การค้าฯ แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต และ 7-Eleven” สาขาที่ 2  นอกจากนั้น ยังมีร้าน Local Brand อีกมากมายที่ทยอยเปิดอย่างต่อเนื่อง อาทิ Maeanncloset, Asian Emporium, Thai Silk, NT Toy และ Peungnoiz hype street เป็นต้น และสำหรับโซนร้านอาหารน้องใหม่LOVE EAT” ก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มพื้นที่แล้วเช่นกัน ได้แก่ “Okuna Sushi” ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิเกรดพรีเมี่ยมอร่อยคุณภาพเต็มคำ “Akimitsu Tendon” ต้นตำรับเทนด้งเจ้าของรางวัลเหรียญทองแชมป์เทนด้ง 8 สมัยซ้อน Wa Japanese Yakiniku” ร้านยากินิกุเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ดั้งเดิม “Sukishi Korean Charcoal Grill” ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลียอดนิยมในประเทศไทย และ “Pancake Corner” ร้านขนมแพนเค้กเนื้อนุ่มสไตล์โฮมเมดภูเก็ตชื่อดัง เป็นต้น

 โดยตลอดเดือนมีนาคมนี้ จังซีลอนพร้อมอัดแน่นอีเว้นท์เต็มรูปแบบ ขนขบวนความบันเทิงและความสนุกสนาน มาสร้างความคึกคักท้าลมร้อนกันตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

– ประเดิมด้วยอีเว้นท์แรกกับตลาดนัดรับลมร้อน “Summer Breeze Market” ที่เปิดพื้นที่ให้ร้านค้ากว่า 40 ร้านค้า ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น, ชุดว่ายน้ำ ของฝากของที่ระลึก ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 20 มี.ค. 67

– สนุกสุดมันส์ไปกับ “Summer Glow Concert” จาก “MOCCA GARDEN” วงดนตรีเร็กเก สกาสุดฮิป วันที่ 22 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

– คลายร้อน คลายเครียดกับแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น จาก “Boardriders” ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าแอ็กชันสปอร์ต สตีทแวร์ และบีชไลฟ์สไตล์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quiksilver & Roxy, DC Shoes และ RVCA ภายใต้คอนเซปต์ From Beach to Street “เพราะเราอยู่ในทุกวัน ทุกกิจกรรมของคุณ โดยนำเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ Mix & Match ผสานกันอย่างลงตัว ให้ซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยความสนุกมีสีสัน ในวันที่ 23 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

– อัพเดทเทรนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ กับ “Robinson Swimwear Fashion show 2024” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ JOG, BEWISH ANANA, SABINA, RELLECIGA, LA VIDAS, CURVO SWIMWEAR, PURLI, OCEANA, VAYA SPORTSWEAR ฯลฯ ในวันที่ 24 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

– ส่งท้ายเดือนกับ “Jungceylon Easter Garden” ในวันอีสเตอร์ ขนขบวนน้องกระต่ายหลากหลาย สายพันธุ์แสนน่ารักมาโชว์กัน วันที่ 30 – 31 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.

ซึ่งคาดหวังว่าแคมเปญซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้า เพิ่มขึ้นเป็น 3,000 บาทต่อคนต่อบิล จากเดิมเฉลี่ย 2,000 บาท ต่อคนต่อบิล และจะสามารถกระตุ้นยอดขาย ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 – 20 ในช่วงเวลาดังกล่าว นายประวิช กล่าว

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  อังคาร  19  มีนาคม  2567  12:24:59 เข้าชม  1675983 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

JUNGCEYLON Welcome Golden Spender !   

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดกิจกรรม และโ … …