Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ผู้ผลิตยานยนต์จีน บุกตลาดโดมินิกัน เปิดตัว ‘รถยนต์ไฟฟ้า’ พร้อมสำรวจตลาดละติน

ผู้ผลิตยานยนต์จีน บุกตลาดโดมินิกัน เปิดตัว ‘รถยนต์ไฟฟ้า’ พร้อมสำรวจตลาดละติน

30 second read
0
0
74

ปักกิ่ง, 1 มี.ค. (ซินหัว) — เมื่อวันอังคาร (27 ก.พ.) บีเอไออี บลูพาร์ก (BAIC BluePark) บริษัทในเครือของบีเอไออี กรุ๊ป (BAIC Group) ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัทเซอร์เทลซา โซลาร์ (SERTELSA SOLAR) จากสาธารณรัฐโดมินิกัน และบริษัทชิงเต่า ทัง บาย อินเทอร์เนชันแนล อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต (Qing Dao T’ang Buy International Import & Export)

ข้อตกลงนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการที่อาร์กฟอกซ์ (ARCFOX) แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมของบีเอไออี บลูพาร์ก เข้าสู่สาธารณรัฐโดมินิกันอย่างเป็นทางการ และถือเป็นการสำรวจตลาดละตินอเมริกา

ชารลส์ ซานเชส (Charles Sanchez) ประธานบริหารของเซอร์เทลซา โซลาร์ แสดงความมั่นใจในอาร์กฟอกซ์ โดยกล่าวว่าบีเอไออี บลูพาร์ก ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ของจีน มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในภาคส่วนยานยนต์ไฟฟ้า

บีเอไออี บลูพาร์กมีเทคโนโลยีหลักในด้านแบตเตอรี่ มอเตอร์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมด้วยการเชื่อมต่ออัจฉริยะและเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติหรือช่วยเหลือการขับขี่ และที่สำคัญ อาร์กฟอกซ์ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย และคุณภาพที่ดีเยี่ยม และมีบทบาทสำคัญในการขับขี่อัจฉริยะ ขั้นสูง

(เรียบเรียง โดย Xie Weijia, Hu Pingchao, https://www.xinhuathai.com/silkroad/421999_20240301 , https://en.imsilkroad.com/p/339008.html , https://eng.yidaiyilu.gov.cn/p/0U9IL3LK.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พุธ 6  มีนาคม  2567  13:15:59 เข้าชม  1698362 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

ปตท. เผย ผลประกอบการ ไตรมาส 1/67 เดินหน้าตามแผนงาน มุ่งพัฒนาสังคม และคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เติบโต อย่างยั่งยืน

วันนี้ (14 พฤษภาคม 2567) –  ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธา … …