Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ AirAsia MOVE จับมือ HTS ประกาศ ความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อให้บริการด้าน Fintech ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

AirAsia MOVE จับมือ HTS ประกาศ ความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อให้บริการด้าน Fintech ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

1 min read
0
0
238

AirAsia MOVE จับมือ HTS  ประกาศ ความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อให้บริการด้าน Fintech ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

AirAsia MOVE จับมือ HTS (Hopper Technology Solutions) มอบความยืดหยุ่นแบบ “a la carte” ให้กับนักเดินทาง

กรุงเทพ 29 กุมภาพันธ์ 2567 – HTS (Hopper Technology Solutions) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม e-comm ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่นดิจิทัล และ AirAsia MOVE (ภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp) ประกาศความร่วมมือเพื่อรวมบริการเสริมด้านฟินเทคจาก HTS เข้ากับช่องทางการให้บริการด้านดิจิทัลของ AirAsia MOVE ซึ่งกำลังจะเปิดตัวภายในปลายปีนี้ โดยเสนอบริการสุดพิเศษ ที่ไม่เหมือนใครด้วยการยกเลิกการจอง แบบไม่ต้องระบุเหตุผล ผ่านบริการที่ขับเคลื่อนโดย HTS ให้กับนักเดินทางที่จองตั๋ว แบบไม่สามารถคืนเงิน ผ่านการจองบนแอปพลิเคชั่น AirAsia MOVE และที่ airasia.com 

บริการยกเลิกการจองแบบไม่ต้องระบุเหตุผล (Cancel for Any Reason) จาก HTS เป็นโซลูชั่นชั้นนำของตลาดการจองบริการจองเที่ยว ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุดให้กับลูกค้า เป็นบริการฟินเทคที่จะช่วยให้นักเดินทางมีอิสระในทางเลือกการขอเงินคืนแบบ  ‘a la carte’ หลังจากเลือกเที่ยวบินแล้ว

AirAsia MOVE ในฐานะที่เป็น OTA ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางยอดนิยมของอาเซียน โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือน มุ่งมุ่นที่จะมอบคุณค่าและบริการที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางทุกคน ผ่านการขยายบริการให้ครอบคลุมระบบนิเวศน์การเดินทางทุกรูปแบบผ่านการเป็นพันธมิตรกับสายการบิน โรงแรม ธนาคาร บริษัทด้านการท่องเที่ยวและบริษัทฟินเทคมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์เดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อที่มีความเป็นส่วนตัวและคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานทั้งก่อนการจองและหลังการจองให้มากที่สุด นอกจากนี้ AirAsia MOVE ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเป็นรายแรกๆ อีกมากมาย อาทิ “Fast Pass” และเที่ยวบินและโรงแรมเสริมอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

นางนาเดีย โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า “ลูกค้าของเราต้องการเพิ่มความอุ่นใจเมื่อทำการจองและเดินทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ราบรื่นที่ AirAsia MOVE เรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจมอบให้ลูกค้ามาโดยตลอดค่ะ ล่าสุดในความร่วมมือกับ HTS เรามอบความยืดหยุดที่ดีที่สุด สำหรับการจองตั๋วโดยสาร แบบที่ไม่สามารถขอเงินคืนได้ โดยเราได้มอบทางเลือกอื่น ๆ ให้กับลูกค้ามากขึ้น หากพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

สำหรับ HTS เป็นแผนก B2B ของ Hopper Technology Solutions ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวและอีคอมเมิร์ซ ที่จะเข้ามาเสริมทัพบริการด้านฟินเทคด้านการท่องเที่ยวและอื่นๆอีกมากมายให้กับเรา รวมถึงบริการยกเลิกโดยไม่ต้องระบุเหตุผล ซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนกำหนดการจองของลูกค้า ให้กลายเป็นโปรแกรมความ loyalty ที่สร้างประสบการณ์จองที่ดี ไปพร้อมกับการผลักดันบริการเสริมอื่น ๆ ไปพร้อมกัน ค่ะ

“ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีฟินเทคจาก HTS สามารถช่วยให้พันธมิตรของเราสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านตัวเลือกและความยืดหยุ่นที่เพิ่มเข้ามา” นายดาโกต้า สมิธ ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Hopper กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ AirAsia MOVE เพื่อเสนอทางเลือกที่มากขึ้น ในการคืนเงินให้กับนักเดินทาง อย่างแท้จริง ไม่ว่า ด้วยเหตุผลใดก็ตาม”

เกี่ยวกับ HTS (Hopper Technology Solutions)

HTS (Hopper Technology Solutions) คือแผนก B2B ของแพลตฟอร์มการเดินทางระดับโลกอย่าง Hopper ซึ่งใช้ข้อมูลเพื่อสร้างความโปร่งใส ความยืดหยุ่น และการเดินทางอย่างคุ้มค่าให้กับนักเดินทางทั่วโลก บริษัทได้พัฒนา Fintech ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลายประการ ซึ่งจัดการกับทุกอย่างตั้งแต่ความผันผวนของราคาไปจนถึงการหยุดชะงักของการเดินทาง ผ่านการทำงานร่วมกับธนาคาร สายการบิน และผู้ให้บริการการเดินทางชั้นนำของโลก HTS เสริมความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์ฟินเทคด้านการท่องเที่ยว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HTS โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ hts.hopper.com

เกี่ยวกับ AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp)

AirAsia MOVE เดิมชื่อ airasia Superapp คือผู้ให้บริการด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA+) ชั้นนำของอาเซียนที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์เดินทางอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวสำหรับนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยนำเสนอการเดินทางที่เสริมด้วยประสบการณ์ที่นำโดยชุมชนผ่านฟีเจอร์ต่างๆ เช่น แชทของแอร์เอเชีย เกม การให้ของขวัญ และโปรแกรมสะสมคะแนนที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ทั่วทั้งระบบนิเวศน์ที่กว้างขวาง

ระบบนิเวศน์ของ AirAsia MOVE ประกอบด้วยบริการ OTA อาทิ การจองเที่ยวบินจากสายการบินชั้นนำ กว่า 700 สายการบิน รวมถึงสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกอย่าง AirAsia และโรงแรมพันธมิตรกว่า 900,000 แห่ง ทั่วโลก รวมถึงบริการเรียกรถยนต์ส่วนบุคคล การจองโต๊ะอาหารร้านดัง การประกันภัย การช้อปปิ้งปลอดภาษี และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการบูรณาการบริการทางการเงินโดย BigPay ได้รับการยอมรับจาก World Travel Awards ว่าเป็น ‘ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชียประจำปี 2023’ ในการเสนอชื่อครั้งแรกในหมวดหมู่ OTA

ดาวน์โหลด AirAsia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

ทั้งแอร์เอเชีย MOVE และ BigPay เป็นส่วนหนึ่งของ MOVE Digital ซึ่งเป็นหน่วยงานดิจิทัลของ Capital A Berhad

AirAsia MOVE Communications  movecomms@airasia.com

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พฤหัสบดี  29  กุมภาพันธ์  2567  18:23:59 เข้าชม  1697852 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิด โครงการค่ายเยาวชน เพื่อการให้ “TAKE LESS, GIVE MORE”

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  ที่ผ่านมา ณ วิทยาลัยป้องกั … …