Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิด โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

3 second read
0
0
202

วันนี้  29 กุมภาพันธ์ 2567  นายเรวัต อารีรอบ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE) ชุมชนชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านนอกเล หมู่ที่ 3 และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีบ้านหัวควน หมู่ที่ 5 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอกะทู้ โดยมี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอกะทู้ เป็นประธานเปิดงาน ณ ชายหาดกมลา ซึ่งมี หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด และอำเภอ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , รองประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต , ผู้บริหารโรงแรม , ตัวแทนชุมชน , กำนันผู้ใหญ่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ในงานนี้ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

อบจ.ภูเก็ต ดูแล ประชาชน

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พฤหัสบดี  29  กุมภาพันธ์  2567  18:56:59 เข้าชม  1598657 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

เริ่มแล้ววันนี้ ! ไทยเวียตเจ็ท พร้อมให้บริการเช็คอิน และโหลดสัมภาระอัตโนมัติ ด้วยตนเอง

(กรุงเทพฯ, 16 พฤษภาคม 2567) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทพร้อ … …