Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘จิ้งอัน’ จัดงาน แสงสี ย่านธุกิจ ช่วงหยุด ตรุษจีน

‘จิ้งอัน’ จัดงาน แสงสี ย่านธุกิจ ช่วงหยุด ตรุษจีน

16 second read
0
0
88

ปักกิ่ง, 27 ก.พ. (ซินหัว) — เขตจิ้งอัน เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ของจีน ได้จัดการแสดงแสงสี ในศูนย์ธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) โดยผสมผสานกิจกรรมการบริโภคตามธีม และการแสดงความบันเทิง เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา

ศูนย์ฯ แห่งนี้ เป็นศูนย์รวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มากกว่า 2,000 แบรนด์ เป็นที่ตั้งของสาขาแรกของแบรนด์สินค้า ระดับสูงหนึ่งในสามของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ชั้นนำ ระดับโลก มากมาย  โดยจิ้งอันมุ่งมั่นที่จะสร้างศูนย์ธุรกิจนี้ให้เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ ระดับโลก

ทีมออกแบบได้นำองค์ประกอบทางศิลปะท้องถิ่นเซี่ยงไฮ้ เจียงซู เจ้อเจียง อันฮุย และภูมิภาคอื่น ๆ มาบูรณาการโดยใช้เทคโนโลยี การผลิตเนื้อหาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AIGC) ในรูปแบบของภาพจิตรกรรมต้อนรับปีใหม่ แบบดิจิทัล ในการแสดง เป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ และความรุ่งเรืองในปีใหม่ เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันทรงเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์

งานครั้งนี้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา และนวัตกรรมของเศรษฐกิจกลางคืน โดยมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ มาจัดกิจกรรมขายสินค้าพิเศษช่วงปีใหม่ เพื่อกระตุ้นความคีกคักของตลาด และยกระดับการบริโภค

เนื่องจากงานครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญของเทศกาลจับจ่ายช่วงปีใหม่ของจิ้งอัน จึงมีบทบาทสำคัญในการยกระดับภาพลักษณ์ระดับสากลและอิทธิพลระดับภูมิภาคของย่านธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) และเป็นมาตรการสำคัญในการบรรลุเป้าหมายการสร้างย่านธุรกิจที่มีมูลค่าระดับ 1 แสนล้านหยวน (ราว 5 แสนล้านบาท)

(เรียบเรียง โดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/421242_20240227 , https://en.imsilkroad.com/p/338854.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พุธ  28  กุมภาพันธ์  2567  17:08:59 เข้าชม  1583947 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

“Thailand Biennale, Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ภูเก็ต เป็นเจ้าภาพ ครั้งต่อไป !!

“Thailand Biennale, Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่าง … …