Home ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ สิงคโปร์ จับมือ นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมเฟ้นหา สุดยอดแบรนด์ ครองใจผู้บริโภคสูงสุด จาก ผลวิจัยกลุ่ม Gen Y และ Z

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ สิงคโปร์ จับมือ นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมเฟ้นหา สุดยอดแบรนด์ ครองใจผู้บริโภคสูงสุด จาก ผลวิจัยกลุ่ม Gen Y และ Z

17 second read
0
0
85

ประเทศไทย (15 มีนาคม 2567) – อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ นิโอ ทาร์เก็ต ผู้นำด้านที่ปรึกษาสร้างชื่อเสียงองค์กรในประเทศไทย เตรียมค้นหาสุดยอดแบรนด์ ผู้บริหาร และผู้นำองค์กร เข้ารับรางวัล อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ อะวอร์ด ประจำปี 2566 โดยลงพื้นที่ทำวิจัยค้นหาสุดยอดแบรนด์ ที่มีอิทธิพลสูงสุดต่อผู้บริโภค และเชิญชวนบริษัทฯ องค์กรรัฐ และวิสาหกิจชั้นนำของไทย ร่วมส่งข้อมูล เพื่อชิงความเป็นที่สุดของแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง ผู้บริหาร และผู้นำธุรกิจที่โดดเด่นแห่งปี

มร.จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า “ในฐานะที่อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ เป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านความรู้ทางธุรกิจ และการสร้างแบรนด์ในเอเชีย มายาวนาน กว่า 20 ปี มี สำนักงานใหญ่ อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ว่า เป็นองค์กรที่ยกย่อง “สุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศ” และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างบริษัทชั้นนำ ในเอเชีย เราตระหนักถึงความเป็นเลิศทางธุรกิจและความสามารถในการปรับตัวของธุรกิจไทยในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ หลายปีที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย โดยสิ่งเหล่านี้ ยังช่วยให้บริษัทต่าง ๆ มีโอกาสสร้างความแข็งแกร่งและพลิกโฉมธุรกิจของตน และเรามั่นใจว่า บริษัทไทยจะได้รับประโยชน์จากการแลกเปลี่ยน และสร้างเครือข่ายกับบริษัทที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ผ่านเครือข่ายระดับโลก และระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดของเรา”

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายการทำธุรกิจ ในโลกยุคใหม่ องค์กรต่างให้ความสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ ให้ได้รับการยอมรับ ยกย่องจากสังคม โดยเฉพาะสังคมที่มีผู้นำ เป็นผู้ที่มีอิทธิพล นอกจากนี้ การเข้าใจพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ในยุคนี้ จะช่วยให้แบรนด์ และสินค้าเป็นที่นิยมมากขึ้น สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน”

สำหรับรางวัล ที่จะมอบในปีนี้ ประกอบด้วย 4 ประเภท ได้แก่ รางวัลสำหรับองค์กร และสินค้า มี 2 ประเภท คือ Influential Brands และ Outstanding Brands และอีก 2 รางวัล สำหรับ ผู้บริหารองค์กรคือ Top CEOs และ Outstanding Leaders โดยในช่วงไตรมาสสุดท้าย ในปีที่ผ่านมา ได้มีการสำรวจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y และ Z ในประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีสัดส่วนการใช้จ่ายสูงสุดในประเทศไทย ในปัจจุบัน โดยขนาดกลุ่มตัวอย่างให้ระดับความเชื่อมั่นอยู่ที่ 95 % และ +/-5 % ซึ่งสามารถสะท้อนถึงมุมมอง และความพึงพอใจของแบรนด์ ในประเทศไทย

การสำรวจนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยตลาด ใน 6 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อค้นหาแบรนด์ยอดนิยมในใจผู้บริโภค ประจำปี 2566 ซึ่งประเภทของธุรกิจที่ทำการสำรวจ ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ช่องทางการตลาดออนไลน์ บริษัทประกันชีวิต ธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม สายการบิน สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ผู้ให้บริการและแอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร ร้านอาหาร เบเกอรี่เชน ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ รถหรู รถอีโค่คาร์ และผลิตภัณฑ์ในธุรกิจเอฟเอ็มซีจี เป็นต้น ซึ่งผลสำรวจได้แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ใดเป็น  แบรนด์ที่อยู่ในใจ และมีอิทธิพลต่อประชาชนสูงสุด

โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้

 การประกาศผลผู้ชนะ และมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นทั้งที่ประเทศสิงค์โปร์ และประเทศไทย ในช่วงกลางเดือนมีนาคม และต้นเดือนเมษายน 2567 สำหรับที่สิงคโปร์มีผู้เข้าร่วมงาน กว่า 400 คน จาก 6 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน

เกี่ยวกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ เป็นหน่วยงานที่ทำงานด้านการวิจัยการตลาด และการสร้างการรับรู้แบรนด์บนแพลตฟอร์ม ที่บ่งบอกถึงการมีส่วนร่วม และมุ่งมั่นสู่การเป็น “แบรนด์แห่งความเป็นเลิศ” (Champion of Excellence) ซึ่งฝังลึกอยู่ในความเชื่อของเราที่ต้องการจะส่งเสริมวัฒนธรรม การให้เกียรติการปฏิบัติอันเป็นแบบอย่างของแบรนด์ชั้นนำ ในเอเชีย เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของแต่ละแบรนด์ เรามีความยินดี ที่จะร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นแบรนด์ที่สร้างมูลค่า ตลอดจนสร้างความโดดเด่นอย่างมีนัยสำคัญ เราหวังว่าเราจะมีส่วนร่วมในการรวบรวมความรู้ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับบริษัทต่างๆ ได้สามารถสร้างสรรค์แบรนด์ของตน ให้มีคุณภาพ มีความหมายทรงคุณค่า ทรงอิทธิพลต่ออุตสาหกรรม มาตรฐานการดำรงชีวิต และต่อไปในอนาคต ในขณะที่แบรนด์ในเครือ Influential Brands ประกอบด้วย แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และระดับภูมิภาค ซึ่งมาจาก 15 สาขา ทั่วโลก

Website: www.influentialbrands.com   Facebook: Influential Brands

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  15  มีนาคม  2567  14:16:59 เข้าชม  1698553 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ที่ปรึกษากฎหมาย โดย ทนาย สุนทร พยัคฆ์
Comments are closed.

Check Also

JUNGCEYLON Welcome Golden Spender !   

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดกิจกรรม และโ … …