Home ข่าวรอบเกาะภูเก็ต เปิดประสบการณ์สุดมันส์ กับ Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival เทศกาลดนตรี และปาร์ตี้น้องใหม่ ในสวนน้ำที่ภูเก็ต !

เปิดประสบการณ์สุดมันส์ กับ Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival เทศกาลดนตรี และปาร์ตี้น้องใหม่ ในสวนน้ำที่ภูเก็ต !

1 min read
0
0
149

เตรียมพบประสบการณ์ใหม่ กับเทศกาลดนตรี และปาร์ตี้ในสวนน้ำสุดมันส์ “Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival” เทศกาลดนตรี และปาร์ตี้น้องใหม่ ที่พร้อมขึ้นทะยานเป็นหนึ่ง ในแลนด์มาร์ก หมุดหมายของปาร์ตี้งานสงกรานต์ ในภูเก็ตของชาวไทย และทั่วโลก !

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เหนือการรอคอย ให้ทุกคนเข้ามาร่วม Join และ Joy กับความสนุกและความมันส์ พร้อมโดด Jump ไปกับโปรดักชั่นสุดอลังการ ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมด้วยกองทัพศิลปิน และดีเจชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก นำทีมโดย OUI BUDDHABLESS x NAINA x TOSSAKAN ที่ยก PROM+ กันมาทั้งทีม POKMINDSET, NICECNX, WONDERFRAME, BONNADOL และศิลปิน ดีเจอีกมากมายที่เตรียมตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความสนุกกันแบบ Non-stop

เอ็นจอยกับ 3 โซนใหญ่ 6 โซนย่อย ทั้ง “Cloud Zone” ที่แบ่งเป็น 2 โซนได้แก่ On The Cloud Stage Zone โซนเวทีหลักที่ขนทัพศิลปินและดีเจมาร่วมสร้างความสนุก และ Market Village ที่มีร้านค้าหลากหลาย ครอบคลุม ทุก Categories ทั้ง Lifestyle & Activities, Food & Beverage, Alcohol, และ Cannabis

พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ กับโซนที่น่าสนใจอย่าง “Cloud Forest” ที่แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ Cannabis Zone โซนสำหรับสายเขียวคนรักธรรมชาติ ที่มีการตกแต่งด้วย Lighting Art Installation และ Activity Zone โซนพื้นที่กิจกรรมเกี่ยวกับธรรมชาติ มีกิจกรรมที่น่าสนใจทั้ง Ceramic Painting, Nature Tie Dye, ผ้าบาติก, ร้อยไข่มุก ฯลฯ

และปิดท้ายด้วย “Beach Zone” ที่แบ่งเป็น Bubble Beach Stage ปาร์ตี้กลางสระน้ำพร้อมสาดความชุ่มฉ่ำ พร้อมด้วยกิจกรรมแอดเวนเจอร์ และไลฟ์สไตล์สนุก ๆ มากมาย และ Paradise Club พื้นที่สนุก ๆ แบบไพรเวทสำหรับ VVIP เท่านั้น

โดยงานนี้ผู้จัดตั้งใจให้ Alive Beach On Cloud เป็นพื้นที่แห่งความสนุกที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย จะมีโอกาสได้เข้ามาร่วมจอย จึงสร้างเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ที่ไม่จำกัดอายุผู้เข้าร่วมงาน เพราะต้องการให้ทุกคนมีช่วงเวลาสุดพิเศษในวันสงกรานต์นี้ร่วมกัน (สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี สามารถเข้าร่วมงานได้เฉพาะในโซนกิจกรรมที่กำหนดให้เท่านั้น)

Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival ให้คุณ Join, Joy และ Jump ไปกับเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ในสวนน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ พบกันวันที่ 13 – 15 เมษายนนี้ ที่ Blue Tree Phuket

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ https://www.eventpop.me/e/21346

ติดตามรายละเอียด ได้ที่ Facebook: Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival และ Instagram @alive_beachoncloud

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  พฤหัสบดี  28  มีนาคม  2567  17:18:59 เข้าชม  1685229  ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวรอบเกาะภูเก็ต
Comments are closed.

Check Also

จิตวิญญาณ บันดุง อยู่ยั่งยืนยง เสียงแห่งความยุติธรรมของซูการ์โน

จาการ์ตา , 25 เม.ย. (ซินหัว) — สุนทรพจน์ของซูการ์โน ประ … …