Home ข่าวเด่น ดิจิทัล ‘จิ้งอัน’ จัดงาน แสงสี ย่านธุกิจ ช่วงหยุด ตรุษจีน

‘จิ้งอัน’ จัดงาน แสงสี ย่านธุกิจ ช่วงหยุด ตรุษจีน

16 second read
0
0
95

ปักกิ่ง, 27 ก.พ. (ซินหัว) — เขตจิ้งอัน เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ของจีน ได้จัดการแสดงแสงสี ในศูนย์ธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) โดยผสมผสานกิจกรรมการบริโภคตามธีม และการแสดงความบันเทิง เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา

ศูนย์ฯ แห่งนี้ เป็นศูนย์รวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มากกว่า 2,000 แบรนด์ เป็นที่ตั้งของสาขาแรกของแบรนด์สินค้า ระดับสูงหนึ่งในสามของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ชั้นนำ ระดับโลก มากมาย  โดยจิ้งอันมุ่งมั่นที่จะสร้างศูนย์ธุรกิจนี้ให้เป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ ระดับโลก

ทีมออกแบบได้นำองค์ประกอบทางศิลปะท้องถิ่นเซี่ยงไฮ้ เจียงซู เจ้อเจียง อันฮุย และภูมิภาคอื่น ๆ มาบูรณาการโดยใช้เทคโนโลยี การผลิตเนื้อหาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AIGC) ในรูปแบบของภาพจิตรกรรมต้อนรับปีใหม่ แบบดิจิทัล ในการแสดง เป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ และความรุ่งเรืองในปีใหม่ เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันทรงเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์

งานครั้งนี้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา และนวัตกรรมของเศรษฐกิจกลางคืน โดยมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ มาจัดกิจกรรมขายสินค้าพิเศษช่วงปีใหม่ เพื่อกระตุ้นความคีกคักของตลาด และยกระดับการบริโภค

เนื่องจากงานครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญของเทศกาลจับจ่ายช่วงปีใหม่ของจิ้งอัน จึงมีบทบาทสำคัญในการยกระดับภาพลักษณ์ระดับสากลและอิทธิพลระดับภูมิภาคของย่านธุรกิจหนานจิงเวสต์โรด (Nanjing West Road) และเป็นมาตรการสำคัญในการบรรลุเป้าหมายการสร้างย่านธุรกิจที่มีมูลค่าระดับ 1 แสนล้านหยวน (ราว 5 แสนล้านบาท)

(เรียบเรียง โดย Gu Shanshan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/421242_20240227 , https://en.imsilkroad.com/p/338854.html)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ    พุธ  28  กุมภาพันธ์  2567  17:08:59 เข้าชม  1583947 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 22 มอบสูงสุด 5 ทุน เปิดรับสมัครถึง 30 มิถุนายน นี้

กรุงเทพฯ – 13 พฤษภาคม 2566 – โครงการทุนวิจัย ลอรี … …