Home ข่าวเด่น ดิจิทัล สองบริษัทยาจีน รายใหญ่ ลงนามข้อตกลง ผลักดัน การแพทย์แผนจีน

สองบริษัทยาจีน รายใหญ่ ลงนามข้อตกลง ผลักดัน การแพทย์แผนจีน

31 second read
0
0
107

ปักกิ่ง, 14 ก.พ. (ซินหัว) — บริษัท จางโจว เพี่ยนจื่อหวง ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Zhangzhou Pien Tze Huang Pharmaceutical Co., Ltd.) หรือเพี่ยนจื่อหวง (Pien Tze Huang) ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ กับเป่ยจิง ถงเหรินถัง กรุ๊ป (Beijing Tong Ren Tang (TRT) Group) ในระหว่างการประชุมพันธมิตรของถงเหรินถัง ครั้งแรก (First Conference of Partners of Tong Ren Tang) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง ระหว่าง วันที่ 17-19 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการพัฒนาชุมชน การแพทย์แผนจีน (TCM) ที่มีคุณภาพสูงในอนาคต โดยจะร่วมมือกันสำรวจตลาดต่างประเทศ และส่งเสริมการพัฒนาการแพทย์แผนจีน ในระดับโลก ในขณะเดียวกันก็จะช่วยเหลือด้านการจำหน่ายของกันและกัน โดยใช้จุดแข็งของตนเอง มาส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และเพิ่มชั้นวางพิเศษ สำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเพี่ยนจื่อหวง ในร้านสาขาหลักบางแห่ง ในปักกิ่งของถงเหรินถัง

หลินจื้อฮุย ประธานบริษัทเพี่ยนจื่อหวง ฟาร์มาซูติคอลกล่าวในการประชุม ว่า การประชุมครั้งนี้ เป็นเวทีแห่งการริเริ่ม และช่วยส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูง ของอุตสาหกรรมเภสัชกรรมของจีน ทั้งยังเอื้อต่อแผนริเริ่มจีนสุขภาพดี (Healthy China Initiative) สร้างการมีส่วนร่วม และการบูรณาการเชิงลึก พร้อมเสริม ว่า “ทั้งเป่ยจิง ถงเหรินถัง และเพี่ยนจื่อหวง ฟาร์มาซูติคอล ต่างก็เป็นผู้นำในด้านแพทย์แผนจีน”

ไม่กี่ปี ที่ผ่านมา การพัฒนาของวงการแพทย์แผนจีน รุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพี่ยนจื่อหวง ฟาร์มาซูติคอล  ในฐานะองค์กรแพทย์แผนจีนชั้นนำของประเทศ จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรม ทางเทคโนโลยี และการเปลี่ยนผ่านทางอุตสาหกรรม

การขยายธุรกิจด้านการผลิต และการจำหน่ายยาเชิงพาณิชย์ รวมถึงการพัฒนาด้านอื่นๆ ทำให้บริษัทฯ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตลอดจนผลิตภัณฑ์ข้ามอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยมียาเพี่ยนจื่อหวงเป็นผลิตภัณฑ์หลัก

(เรียบเรียง โดย Yang Linlin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/418610_20240214 , https://en.imsilkroad.com/p/338599.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(ภาพการลงนามข้อตกลงความร่วม ระหว่าง บริษัท จางโจว เพี่ยนจื่อหวง ฟาร์มาซูติคอล จำกัด และเป่ยจิง ถงเหรินถัง กรุ๊ป ในระหว่างการประชุมพันธมิตรของถงเหรินถัง ครั้งแรก ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  เสาร์  17  กุมภาพันธ์  2567  11:53:59 เข้าชม  1697485 ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

จิตวิญญาณ บันดุง อยู่ยั่งยืนยง เสียงแห่งความยุติธรรมของซูการ์โน

จาการ์ตา , 25 เม.ย. (ซินหัว) — สุนทรพจน์ของซูการ์โน ประ … …