Home ข่าวเด่น ดิจิทัล บ.ไฟฟ้าฉงชิ่ง มั่นใจ จ่ายไฟเต็มกำลัง หนุน ผู้ประกอบการเห็ดเข็มทอง ขยาย ตลาด ตปท.

บ.ไฟฟ้าฉงชิ่ง มั่นใจ จ่ายไฟเต็มกำลัง หนุน ผู้ประกอบการเห็ดเข็มทอง ขยาย ตลาด ตปท.

22 second read
0
0
177

ปักกิ่ง, 27 มี.ค. (ซินหัว) — ไชน่ากรีน (ฉงชิ่ง) บริษัทในเครือของเจียงซู ไชน่ากรีน ไบโอโลจิคอล เทคโนโลยี จำกัด (Jiangsu Chinagreen Biological Technology Co., Ltd.) รายงานว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพียงสัปดาห์เดียว บริษัทมีปริมาณการส่งออกเห็ดเข็มทองทะลุ 100 ตัน

ผู้จัดการ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และฝ่ายบริหารของไชน่ากรีน (ฉงชิ่ง) กล่าวว่า การปลูกเห็ดเข็มทอง มีข้อกำหนดด้านสภาพแวดล้อมที่สูงมาก รวมถึงอุณหภูมิ ความชื้น และแสงสว่าง ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการควบคุมอย่างพิถีพิถัน

เขาเสริมว่าแหล่งจ่ายไฟที่มั่นคงเชื่อถือได้จากบริษัทสเตต กริด ฉงชิ่ง ฉีเจียง อิเล็กทริก พาวเวอร์ คอมพานี (State Grid Chongqing Qijiang Electric Power Company) ทำให้บริษัทฯ สามารถใช้เครื่องจักร และดำเนินการผลิตได้อย่างราบรื่น พร้อมเสริมว่า เกือบทุกภาคส่วนของการผลิตเห็ดเข็มทอง จำเป็นต้องได้รับการประมวลผล ด้วยเครื่องจักรที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงาน

นอกจากนี้ บริษัทสเตต กริด ฉงชิ่งฯ ยังได้จัดทำแผนการใช้พลังงาน ที่ปรับแต่งตามความต้องการของบริษัทไชน่า กรีน (ฉงชิ่ง) อีกด้วย

สเตต กริด ฉงชิ่งฯ ยังได้ติดตั้งอุปกรณ์ชดเชยกำลังไฟฟ้า รีแอกทีฟ (reactive power compensation) เพื่อให้มั่นใจ ว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าของบริษัทไชน่ากรีน (ฉงชิ่ง) จะเดินเครื่องทำงานได้อย่างปลอดภัย และมีเสถียรภาพ ทั้งยังให้บริการด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้า รวมถึงตรวจสอบโรงงานจ่ายไฟของบริษัทฯ เป็นประจำ เพื่อขจัดปัญหา และอันตรายด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น

ในอนาคต สเตต กริด ฉงชิ่งฯ จะเสริมสร้างการประสานงาน และการสื่อสารกับรัฐบาลท้องถิ่น และองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อให้บริการด้านพลังงานที่ดียิ่งขึ้น

(เรียบเรียง โดย Yang Linlin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/427088_20240328 , https://en.imsilkroad.com/p/339261.html)

———————————————————————————————————————————

ภาพประกอบข่าว

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่ของบริษัท ไชน่ากรีน (ฉงชิ่ง) ขณะขนส่งเห็ดเข็มทองที่ผ่านการบรรจุ วันที่ 14 มี.ค. 2024)

(แฟ้มภาพซินหัว : เจ้าหน้าที่บริษัทสเตต กริด ฉงชิ่ง ฉีเจียง อิเล็กทริก พาวเวอร์ คอมพานี เยี่ยมชมบริษัทไชน่ากรีน (ฉงชิ่ง) และรับข้อมูลด้านความต้องการด้านการใช้ไฟฟ้า วันที่ 14 มี.ค. 2024)

TAG : 0 0 Google +0 เขียนเมื่อ  ศุกร์  29  มีนาคม  2567  18:41:59 เข้าชม  1689523  ครั้ง

Load More Related Articles
Load More By admin
Load More In ข่าวเด่น ดิจิทัล
Comments are closed.

Check Also

จิตวิญญาณ บันดุง อยู่ยั่งยืนยง เสียงแห่งความยุติธรรมของซูการ์โน

จาการ์ตา , 25 เม.ย. (ซินหัว) — สุนทรพจน์ของซูการ์โน ประ … …